Dan Lin

Dan Lin

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

08-04-1971 (53 ปี)

สถานที่เกิด

Taipei, Taiwan

Dan Lin (traditional Chinese: 林暐; simplified Chinese: 林𬀩; pinyin: Lín Wěi; born April 8, 1973) is a Taiwanese-American film and television producer. He is the chairman of Netflix Films and the founder of Rideback (formerly Lin Pictures until 2018), a film and television production company that he formed in 2008. Lin produced Warner Bros.' Sherlock Holmes, Sherlock Holmes: A Game of Shadows, The Lego Movie, The Lego Batman Movie, The Lego Ninjago Movie, The Lego Movie 2: The Second Part, and the horror film It, which holds the record for highest-grossing horror film. Lin also produced Disney's Aladdin, a live action adaptation of the 1992 animated feature.

cover

Dan Lin ปฏิเสธตำแหน่งประธาน DC Films เพราะการยกเลิก Batgirl ของ Warner Bros.

รายงานฉบับใหม่เปิดเผยว่าผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Dan Lin นำชื่อของเขาออกจากการดำเนินงานใน DC Films หลังจากแสดงความกังวลเกี่ยวกับการยกเลิกของ Batgirl

cover

Warner Bros. Discovery กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก จนอาจทำให้ DC Films ไม่สามารถหาคนแบบ Kevin Feige มาเป็นผู้นำได้

เมื่อเดือนที่แล้ว David Zaslav ประธานคนปัจจุบันของ Warner Bros. Discovery ได้ออกมาประกาศในระหว่างการรายงานผลประกอบการในไตรมาสที่ 2 ประจำปี 2022 ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าบริษัทมีแผน 10 ปีสำหรับ DC Films และส่วนหนึ่งของแผนดังกล่าวคือการตามหาคนแบบ Kevin Feige มาเป็นผู้นำ DC Films แต่ดูเหมือนว่าสิ่งนี้อาจไม่เกิดขึ้น เนื่องจากตอนนี้ Warner Bros. Discovery กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก

cover

Dan Lin ไม่ยอมรับกุญแจเพื่อเข้าควบคุมอาณาจักรของ DC

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter กล่าวว่ามีปัจจัยหลายประการที่ทำให้การเจรจาระหว่าง Dan Lin กับ Warner Bros. Discovery นั่นยังคงซับซ้อน… โดยจุดยึดหลักคือความมุ่งมั่นของ Lin ที่มีต่อ Rideback บริษัทโปรดักชันที่แข็งแกร่งของเขา และ Rideback Rise ที่เป็นธุรกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไรแห่งใหม่ของเขา…

cover

Warner Bros. มีผู้สมัครคนใหม่สำหรับตำแหน่งประธานของจักรวาล DC (เหมือนกับ Kevin Feige ของ Marvel)

ในขณะที่ Warner Bros. Discovery ยังคงต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งรากฐานที่มั่นคง หลังการควบรวมกิจการครั้งใหญ่ที่ทำให้บริษัทมีหนี้สินเพิ่มขึ้นมหาศาล ทำให้พวกเขาต้องหาผู้นำคนใหม่ของจักรวาล DC และดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีผู้สมัครคนใหม่ปรากฎตัวออกมาแล้ว

cover

Dan Lin โปรดิวเซอร์ Lego Batman เตรียมขึ้นแท่นหัวหน้าฝ่ายภาพยนตร์และโทรทัศน์คนใหม่ของ DC

มีรายงานมานานแล้วว่าทางด้าน Warner Bros. Discovery กำลังมองหาผู้บริหารชุดใหม่ของ DC ที่ซึ่งจะคอยชี้แนะสำหรับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ DC Extended Universe (DCEU) ของบริษัทในลักษณะแบบเดียวกับที่ Kevin Feige ทำกับ Disney และ Marvel Studios สำหรับ Marvel Cinematic Universe (MCU) และดูเหมือนว่า…การค้นหานั้นใกล้จะสิ้นสุดแล้ว…

ก่อนหน้า

ถัดไป