Matt Bettinelli-Olpin

Matt Bettinelli-Olpin

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

19-02-1978 (46 ปี)

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

Matt Bettinelli-Olpin (born February 19, 1978) is an American director, writer, actor and musician. He is a founding member of the punk band Link 80 and co-creator of the filmmaking collectives Chad, Matt & Rob and Radio Silence, the latter known for their work on the films "V/H/S" (2012), "Devil's Due" (2014) and "Southbound" (2015). He has gone on to co-direct the horror films "Ready or Not" (2019), "Scream" (2022) and "Scream VI" (2023) with Tyler Gillett.

cover

หนังสัตว์ประหลาดเรื่องใหม่ของ Universal ที่กำกับโดยคู่หู Radio Silence ปิดกล้องแล้ว

ตอนนี้ Universal Pictures กำลังเดินหน้าเพื่อพัฒนาจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ประหลาดอยู่ หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ที่ยังไม่มีชื่อของคู่หูผู้กำกับ Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ Radio Silence โดยล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปิดกล้องการถ่ายทำแล้ว และกำลังจะเข้าสู่กระบวนการหลังการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

cover

ยืนยันแล้ว! Christopher Landon ผู้กำกับจาก Happy Death Day จะมากำกับ Scream 7 แทนคู่หู Radio Silence

หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Radio Silence คู่หูผู้กำกับ Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin อาจไม่ได้กำกับแฟรนไชส์ Scream ต่อในภาคที่ 7 ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวคือเรื่องจริง โดยภาคที่ 7 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย Christopher Landon ผู้กำกับจาก Happy Death Day (2017) และ Freaky (2020)

cover

ข่าวร้าย! ผู้กำกับจาก Scream 5 และ 6 อาจไม่ได้กลับมากำกับต่อในภาคที่ 7

หากพูดถึงภาพยนตร์แนวไล่เชือด ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทุกคนนึกถึงคงหนีไม่พ้นเจ้าฆาตกร Ghostface จากแฟรนไชส์ Scream ซึ่งเพิ่งถูกชุบชีวิตให้กลับมาสดใหม่อีกครั้งใน Scream (2022) และ Scream VI ที่กำกับโดยคู่หูผู้กำกับ Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin หรือที่รู้จักกันในฉายา Radio Silence แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่อาจไม่ได้กลับมาสานต่อการไล่เชือดของแฟรนไชส์นี้แล้ว เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าพวกเขาอาจไม่ได้กลับมากำกับในภาคที่ 7 ที่กำลังจะมาถึง

cover

ยังไปต่อ! Scream VI ทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Scream VI ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนี้จะผ่านมาแล้วเกือบ 1 เดือน แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะยังคงกวาดรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดได้ทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ผู้กำกับภาพจาก Scream VI เผยถึงสิ่งที่ทำให้ภาคนี้แตกต่างจากทุกภาคที่ผ่านมา

Scream VI เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และได้ทำลายสถิติบนบ็อกซ์ออฟฟิศได้อย่างรวดเร็วด้วยการขึ้นเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาสูงที่สุดในแฟรนไชส์ Scream

cover

Hayden Panettiere นักแสดงจาก Scream VI เผยว่าที่เธอหายจากวงการไปช่วงหนึ่งเป็นเพราะเธอกังวลว่าตัวเอง "ไม่สามารถแสดงได้อีกต่อไป"

Scream VI เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในภาคนี้นอกจากเราจะได้เห็นการกลับมาของกลุ่มนักแสดงจาก Scream (2022) และ Gale Weathers (รับบทโดย Courteney Cox) แล้วนั้น ในภาคนี้ยังจะมีการกลับมาของ Hayden Panettiere ในฐานะตัวละคร Kirby Reed จาก Scream 4 (2011) อีกด้วย ย้อนกลับไปในภาค 4 Kirby ได้ถูกมีดแทงที่ท้องแต่ไม่มีการยืนยันว่าเธอเสียชีวิต หลังจากผ่านมาเนานกว่า 10 ปี ในที่สุด Kirby ก็ได้กลับมาอีกครั้งใน Scream VI

cover

มาแรงเกินคาด! Scream VI กวาดรายได้มหาศาลเตรียมขึ้นเป็นภาคที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดของแฟรนไชส์

Scream VI กำลังมุ่งหน้าสู่การเป็นภาคที่เปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์ ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้กวาดรายได้เปิดตัวในอเมริกาวันแรกได้สูงถึง 19.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมกับอีก 5.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากรอบฉายล่วงหน้า ทำให้มีการคาดกรณ์ว่า Scream VI จะสามารถทำเงินได้ถึง 43.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว (3 วันแรกของการเปิดตัว)

cover

ผู้กำกับ Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett หวังว่าจะได้สร้างภาคต่อของ Ready or Not

Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett เป็นคู่หูผู้กำกับสายสยองขวัญที่เริ่มสร้างชื่อให้ตัวเองจากการกำกับ Ready or Not ในปี 2019 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนช่วยส่งให้พวกเขาได้กำกับ Scream ในปี 2022 และนี่ก็เป็นความสำเร็จอีกครั้งของพวกเขาเนื่องจาก Scream ทำเงินมหาศาลจนได้มีการสร้างภาคต่ออย่าง Scream VI ตามออกมา ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปเมื่อวานนี้

cover

เริ่มต้นได้ดี! Scream VI ได้รับคะแนนเปิดตัวจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 79% ในฝั่งนักวิจารณ์

ตอนนี้ Scream VI ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว และดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้ก็น่าจะมีดีพอสมควร เนื่องจากล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งมีคะแนนที่สูงถึง 79% ในฝั่งนักวิจารณ์

cover

Jenna Ortega กล่าวว่าหาก Wednesday Addams อยู่ในภาพยนตร์ Scream เธอคงจะเป็นฝ่ายที่ฆ่า Ghostface ก่อน

Scream VI เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปหมาดๆ ในวันนี้ และตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในภาคนี้คือ 2 พี่น้อง Carpenter จากภาคที่แล้วที่รับบทโดย Melissa Barrera จาก In the Heights (2021) และ Jenna Ortega จากซีรีส์ Wednesday โดยล่าสุด Ortega ได้ถูกถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้า Wednesday Addams มาอยู่ใน Scream ซึ่งเธอก็ตอบอย่างชิวๆ ว่า Wednesday คงเป็นฝ่ายที่ไล่ฆ่า Ghostface ก่อน

cover

มีแววจะรุ่ง! Scream VI ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ทะลุ 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่ภาพยนตร์ Scream VI จะเปิดตัวในบ้านเรา ส่วนในอเมริกานั้นมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 10 มีนาคม และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความสนใจจากแฟนๆ ภาพยนตร์เป็นอย่างมาก เนื่องจากล่าสุดมีการคาดเดาออกมาว่า ภาคที่ 6 ของ Ghostface เรื่องนี้จะสามารถเปิดตัวในอเมริกาช่วง 3 วันแรกได้ด้วยรายได้สูงถึง 40 ล้านดอลลาร์

cover

ผู้กำกับ Scream VI เปิดเผยถึงโอกาสในการกลับมาทำงานให้แฟรนไชส์อีกครั้งใน Scream ภาค 7!

หลังจากที่ Scream ภาคที่ 5 ในปี 2022 ได้ทำให้แฟรนไชส์สแลชเชอร์สุดคลาสสิกนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และตอนนี้ Scream VI กำลังได้รับการวิจารณ์ล่วงหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ จึงทำให้แฟนหลายคนคาดหวังว่าภาพยนตร์ Scream ภาคที่ 7 คงได้รับการพัฒนาตามมาในไม่ช้า ซึ่งหนึ่งในผู้ที่เกี่ยวข้องกับโอกาสของภาคต่อนี้ก็คือสตูดิโอ Radio Silence เพราะพวกเขาคือกลุ่มคนที่ทำให้สองภาคล่าสุดนี้กลับมาไล่เชือดอย่างน่าตื่นเต้น!

cover

ผู้กำกับ Scream VI ออกมาปกป้อง Ghostface ที่หันมาจับปืนในภาคใหม่นี้!

ในตัวอย่างแรกสำหรับ Scream VI ที่ถูกปล่อยออกมาก็ทำให้ผู้ชมต้องประหลาดใจด้วยการแสดงให้เห็นว่าจะมีฉากหนึ่งที่ตัวละคร Ghostface ฆาตกรผู้เป็นไอคอนของแฟรนไชส์นั้นถือปืนลูกซอง! ในขณะที่ภาพยนตร์ก่อนหน้านี้เราจะเห็นว่าตัวละครดังกล่าวได้ก่ออาชญากรรมอย่างโหดเหี้ยมด้วยมีดเท่านั้น และล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้!

cover

เต็มอิ่มกว่าทุกภาคที่ผ่านมา! Scream VI จะเป็นภาคที่มีความยาวที่สุดในแฟรนไชส์

นักฆ่า Ghostface กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Scream VI ที่มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งในภาคต่อนี้แฟนๆ จะได้เต็มอิ่มกลับการไล่เชือดครั้งใหม่มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากภาคนี้จะมีความยาวมากที่สุดในแฟรนไชส์

cover

ผู้กำกับ Scream VI ออกมายืนยันเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในภาคที่แล้ว

Paramount Pictures กำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องที่ 6 ของแฟรนไชส์ Scream ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Scream VI ซึ่งจะเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้ และก่อนที่ภาพยนตร์จะมาถึงก็ได้มีผู้ชมหลายคนสงสัยกันว่าเหตุการณ์ในภาคนี้เกิดขึ้นในตอนไหน ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นไม่นานหลังจากเหตุการณ์ในภาคก่อนอย่าง Scream (2022)

ก่อนหน้า

ถัดไป