ผู้กำกับ Scream VI ออกมาปกป้อง Ghostface ที่หันมาจับปืนในภาคใหม่นี้!

sDoFLl0fEOIsBUJkDINxLiTnkXc

ในตัวอย่างแรกสำหรับ Scream VI ที่ถูกปล่อยออกมาก็ทำให้ผู้ชมต้องประหลาดใจด้วยการแสดงให้เห็นว่าจะมีฉากหนึ่งที่ตัวละคร Ghostface ฆาตกรผู้เป็นไอคอนของแฟรนไชส์นั้นถือปืนลูกซอง! ในขณะที่ภาพยนตร์ก่อนหน้านี้เราจะเห็นว่าตัวละครดังกล่าวได้ก่ออาชญากรรมอย่างโหดเหี้ยมด้วยมีดเท่านั้น และล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้!

ผู้กำกับ Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett ให้รายละเอียดว่าภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงแฟรนไชส์ไปโดยสมบูรณ์ เนื่องจากยังมีแนวโน้มหลายอย่างจากแฟรนไชส์ดั้งเดิมที่พวกเขายังคงให้ความเคารพอยู่ แต่ด้วยการแนะนำอาวุธปืน ก็ถือเป็นการบ่งบอกอย่างชัดเจนว่า Ghostface คนนี้จะไม่เล่นตามกฎกติกาเดียวกันกับนักฆ่าในอดีตอีกต่อไป!

thnjGLTxE9n6Zl9212NnRqHex3M (1)

Bettinelli-Olpin เปิดเผยกับ SFX Magazine ไว้ว่า:

เราไม่ต้องการให้มันปลอดภัย เราไม่ต้องการให้มันน่าเบื่อ เราต้องการให้มันดูสนุกและน่าจับตามอง

เมื่อเราได้ยินคำว่า ‘Ghostface ใน New York และเขามีปืนลูกซอง’ คนก็จะพูดกันว่า ‘อะไรนะ!’ เราเลยรู้สึกว่า ‘เรากำลังทำอะไร?’ และ ‘เราต้องทำให้ได้!’ ทั้งสองสิ่งมันมักจะเชื่อมโยงกันโดยแก่นแท้ของมันและนั่นคือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสิ่งนั้น

เมื่อเทียบกับนักฆ่าในแฟรนไชส์สแลชเชอร์เรื่องอื่นๆ แล้ว ตัวละคร Ghostface จะดูมีพื้นฐานที่อิงมาจากความเป็นจริงมากกว่าเสมอ ซึ่งรวมถึงการเอาชนะทางร่างกายด้วยวิธีต่างๆ และถ้าหากฆาตกรมีมีดในมือ เหยื่อที่ถูกคุกคามจะสามารถเอาชนะ Ghostface ได้ด้วยวิธีต่างๆ ที่จะช่วยให้พวกเขาหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตาม ภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้ก็อาจจะทำให้ผู้ชมได้พบกับ Ghostface ที่ยังคงอิงตามความเป็นจริงเพียงแต่จะอันตรายมากกว่าที่เคย!

Scream VI จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้