Dominique Fishback

Dominique Fishback

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

22-03-1991 (33 ปี)

สถานที่เกิด

New York, New York, USA

Dominique Fishback (born March 22, 1991) is an American actress and playwright who is best known for having played Billie Rowan on Show Me a Hero, Darlene on The Deuce, and Deborah Johnson in Judas and the Black Messiah, the latter of which earned her a nomination for a BAFTA Award for Best Actress in a Supporting Role.

cover

Transformers: Rise of the Beasts กวาดรายได้เปิดตัวสัปดาห์แรกทะลุ 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก

ดูเหมือนว่า Transformers: Rise of the Beasts จาก Paramount Picturese ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนจะทำผลงานได้ค่อนข่างดี เนื่องจากมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 170 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

ถูกใจผู้ชม! Transformers: Rise of the Beasts กลายเป็นภาคที่ได้คะแนนจากผู้ชมบน Rotten Tomatoes สูงที่สุดในแฟรนไชส์

Transformers: Rise of the Beasts เพิ่งเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์บ้านเราเมื่อไม่กี่วันก่อน ส่วนในอเมริกานั้นเพิ่งจะเปิดตัวออกมาในวันนี้เป็นวันแรก ภาคแยกเรื่องนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกของแฟรนไชส์ Transformers ในรอบหลายปี และดูเหมือนว่าจะทำออกมาได้ถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากภาคแยกเรื่องนี้กลายเป็นภาคที่ทำคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในฝั่งผู้ชมได้สูงที่สุดจากทุกภาค

cover

Transformers: Rise of the Beasts จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Optimus Prime

Paramount Pictures กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ Transformers ภาคใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ และดูเหมือนว่ามันจะแตกต่างไปจากที่เราเคยเห็นมาก่อน! ซึ่งล่าสุดโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ออกมาเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Optimus Prime!

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Transformers

แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้กับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ที่จะกำกับโดย Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Creed II (2018) ซึ่งล่าสุดทาง Paramount Pictures เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ยืนยันแล้ว! Paramount กำลังจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise Of The Beast ออกมาในวันพรุ่งนี้

แฟรนไชส์ภาพยนตร์หุ่นยนต์ยอดฮิต Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาคย้อนที่จะพาทุกคนกลับไปในศึกการต่อสู้บนโลกระหว่าง Autobots และ Decepticon ที่เกิดขึ้นในยุค 90s โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะถูกปล่อยออกมาแล้ว

cover

ผู้กำกับเผยว่าช่วงท้ายของ Transformers: Rise of the Beasts จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับแฟรนไชส์

ในปีนี้แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรอบหลายปีด้วยภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่อย่าง Transformers: Rise of the Beasts โดยล่าสุดตัวผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าบทสรุปของภาคนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และจะนำพาคำว่า “Autobot” ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด

cover

ชมตัวอย่าง Swarm ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ บน Amazon Prime Video

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับ Swarm ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้ผลงานเรื่องใหม่ของ Donald Glover หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Childish Gambino ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเต็มๆ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ก่อนจะเตรียมเข้าฉายในวันศุกร์ที่ Amazon Prime Video ประกอบด้วยทั้งหมด 8 ตอนผ่านเรื่องราวของหญิงสาวที่คลั่งรักศิลปินอย่างหนักจนนำพาเธอไปสู่ความรุนแรงและอันตราย

cover

Anthony Ramos เผยว่าเขาต้องสอบใบขับขี่เพื่อรับบทนำใน Transformers: Rise of the Beasts

แฟรนไชส์หุ่นยนตร์ยอดฮิต Transformers กำลังจะกลับบมาด้วยภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts ที่มีกำหนดการฉายในกลางปีนี้ และจะมีการแนะนำตัวละครใหม่ให้เรารู้จักที่รับบทโดย Anthony Ramos และ Dominique Fishback ซึ่งจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเหมาะสมกับบทบาทพอสมควร โดยล่าสุด Ramos เพิ่งออกมาเผยว่าเขาต้องสอบใบขับขี่จริงๆ ก่อนที่จะมารับบทนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใน Swarm ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้สุดอินดี้เรื่องใหม่จาก Prime Video

เตรียมตัวตื่นเต้นไปกับ Swarm ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้ผลงานเรื่องใหม่จากทาง Prime Video ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ผ่านฝีมือการสร้างของ Donald Glover และ Janine Nabers ดังนั้นเตรียมตัวสัมผัสความน่าสะพรึงกลัวที่จะกลายเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ โดยจะเตรียมออกอาอากาศในวันที่ 17 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Anthony Ramos นักแสดงนำจาก Transformers: Rise of the Beasts เผยว่าภาคใหม่นี้จะเป็นการขยายโลกของ Transformers

Paramount Pictures กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ได้แก่ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งล่าสุด Anthony Ramos นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่า ภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นการ “ขยายโลก” ของ Transformers

cover

วิดีโอใหม่จาก Transformers: Rise of the Beasts ที่ถูกปล่อยออกมาในงาน Super Bowl LVII ประจำปี 2023

แฟรนไชส์ Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้ด้วยภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว และล่าสุดในระหว่างงาน Super Bowl LVII ก็ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ตัวอย่างทีเซอร์แรก Swarm ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ของ Prime Video ที่นำแสดงโดย Dominique Fishback

Swarm ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Prime Video โดยผู้สร้าง Janine Nabers และ Donald Glover จากซีรีส์ Atlanta สำหรับซีรีส์ Swarm จะติดตามหญิงสาวที่รับบทโดย Dominique Fishback ซึ่งเธอมีความหลงใหลในด้านมืดกับศิลปินเพลงป๊อปที่เหมือนกับ Beyonce! และล่าสุดทางด้าน Prime Video ก็ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาให้ชมกันแล้ว!

cover

Prime Video เปิดตัวภาพถ่ายชุดแรกจากซีรีส์ Swarm ของ Donald Glover ที่จะนำแสดงโดย Dominique Fishback

Prime Video ได้เปิดตัวภาพถ่ายชุดแรกจากซีรีส์ Swarm ซึ่งเป็นผลงานชุดใหม่จาก Donald Glover และ Janine Nabers ที่จะนำแสดงโดย Dominique Fishback ในบทหญิงสาวผู้คลั่งไคล้ป๊อปสตาร์ ทางด้าน Glover ได้นำแนวคิดของเขาไปเสนอต่อ Nabers ซึ่งเป็นนักเขียนและโปรดิวเซอร์ซีรีส์ Atlanta ของเขาที่เพิ่งปิดฉากไปบน Disney+ ซึ่งทั้งคู่ได้ช่วยกันปั้น Swarm ให้เป็นซีรีส์ที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกันใน Prime Video

cover

ตัวอย่างแรกของ Transformers: Rise of the Beasts สร้างสถิติใหม่ให้ Paramount ด้วยยอดเข้าชมกว่า 494 ล้านครั้งทั่วโลก

สัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดตัวตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Transformers ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแฟรนไชส์ที่เข้าถึงตัวละครจากซีรีส์แอนิเมชัน Beast Wars สุดคลาสสิก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆ จำนวนมากตื่นเต้น จึงไม่แปลกที่ตัวอย่างแรกที่ออกมานั้นจะมียอดเข้าชมสูงจนน่าตกใจและสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับ Paramount Pictures ได้สำเร็จ

ก่อนหน้า

ถัดไป