เผยภาพโปสเตอร์ใน Swarm ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้สุดอินดี้เรื่องใหม่จาก Prime Video

เตรียมตัวตื่นเต้นไปกับ Swarm ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้ผลงานเรื่องใหม่จากทาง Prime Video ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ผ่านฝีมือการสร้างของ Donald Glover และ Janine Nabers ดังนั้นเตรียมตัวสัมผัสความน่าสะพรึงกลัวที่จะกลายเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ โดยจะเตรียมออกอาอากาศในวันที่ 17 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

โดยในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้ความแปลกใหม่ของหนังระทึกขวัญแนวดาร์กที่นำแสดงโดย Dominique Fishback นักแสดงสาวจาก Judas and the Black Messiah ซึ่งในภาพแรกที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยมาให้เห็นเธอในขณะที่กำลังเช็คคราบเลือดที่กองอยู่บนพื้น ไหลเปรอะเปื้อนต้นขาและรองเท้าแตะของเธอ นอกจากนี้ก็ยังมีค้อนที่วางอยู่ข้างๆ พร้อมกับเก้าอี้ที่ตั้งอยู่สองตัวข้างหลังเธอ

swarm-poster

dominique-fishback-swarm-poster

ส่วนในภาพที่สองก็ยิ่งนำพาให้ผู้ชมได้ใกล้กับตัวละคร Dominique Fishback ที่แสดงเป็น Dre ที่เป็นแฟนตัวยงของซูเปอร์สตาร์ที่เหมือน Beyoncé ซึ่งในภาพโปสเตอร์นี้ก็เผยให้เห็นเธอในขณะที่กำลังนั่งจ้องไปที่โทรศัพท์ของเธอด้วยสีหน้าที่จดจ่อมากๆ พร้อมกับโลโก้บนภาพที่บอกว่า “Crazy in Love” ซึ่งก็เป็นการกล่าวเป็นนัยๆ ถึงเพลงของ Beyoncé

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะติดตาม Dre หญิงสาวที่ดำดิ่งลึกลงไปในความคลั่งไคล้และหลงใหลในตัวดาราดังฮอลลีวูดชื่อดัง โดยมีการนำเอาเรื่องราวจากหนังสือ Beyhive หรือ Swiftie มาใช้ด้วยเพื่อถ่ายทอดความน่ากลัวของแฟนคลับที่บ้าคลั่งขั้นสุด อกหจากนี้แล้วก็ยังมี Damson Idris และ Chloe Bailey ที่จะมาร่วมเติมเต็มความสนุกในเรื่องนี้ด้วย

Swarm จะออกอาอากาศในวันที่ 17 มีนาคม 2023 บน Prime Video

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Swarm

วิปลาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้