Evangeline Lilly

Evangeline Lilly

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

03-08-1979 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Fort Saskatchewan, Alberta, Canada

Nicole Evangeline Lilly (born 3 August 1979) is a Canadian actress and author. She gained popularity for her first leading role as Kate Austen in the ABC drama series Lost (2004–2010), which garnered her a nomination for the Golden Globe Award for Best Actress in a Drama Series. Lilly has also appeared in the war film The Hurt Locker (2008) and sports drama Real Steel (2011), and has starred as Tauriel in Peter Jackson's The Hobbit film series, appearing in The Desolation of Smaug (2013) and The Battle of the Five Armies (2014). She has portrayed Hope van Dyne in the Marvel Cinematic Universe, beginning with Ant-Man (2015). Lilly is also the author of a children's book series The Squickerwonkers. Description above is from the Wikipedia article Evangeline Lilly, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

มาแรงตามคาด! Ant-Man and the Wasp: Quantumania เปิดตัวเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกา

Marvel Studios เพิ่งทำการเปิด Phase 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งประสบความสำเร็จตามคาดด้วยการกวาดรายได้มหาศาลและขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาประจำสัปดาห์นี้ ภายใน 3 วันหลังการเปิดตัว

cover

เสียงแตก! Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้รับคะแนนวิจารณ์บนเว็บ Rotten Tomatoes ในฝั่งผู้ชมสูงกว่าฝั่งนักวิจารณ์อย่างมาก

ตอนนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ว! หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ออกมาไม่ค่อยสู้ดีมากนัก แต่ดูเหมือนว่าสำหรับผู้ชมทั่วไปนั้นจะต่างออกไป เนื่องจากภาคต่อเรื่องนี้ได้รับคะแนนในฝั่งผู้ชมสูงเกิน 80%

cover

Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีคะแนนบน Rotten Tomatoes ต่ำที่สุดเป็นอันดับ 2 ของภาพยนตร์ MCU

ตอนนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว และดูเหมือนว่าผลตอบรับที่ได้อาจไม่ดีดังหวัง เนื่องจากล่าสุดภาคที่ 3 ของ Ant-Man เรื่องนี้ได้กลายเป็นภาพยนตร์จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่มีคะแนนบนเว็บ Rotten Tomatoes ต่ำที่สุดเป็นอันดับ 2

cover

Evangeline Lilly นักแสดง Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยว่าอนาคตของเธอนั้นน่าจะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ภาคแยกของเธอเอง!

เราเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันกับการมาถึงของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ภาพยนตร์ที่พร้อมจะเขย่า Marvel Cinematic Universe (MCU) ในการเปิดเฟสที่ 5 นี้ และแฟนๆ ก็คงจะตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้เห็นว่าเรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินต่อไปอย่างไร? อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนักแสดงผู้รับบท The Wasp อย่าง Evangeline Lilly ก็เผยว่าอนาคตของเธอนั้นน่าจะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ภาคแยกของเธอเอง!

cover

Evangeline Lilly เผยว่าเธออยากให้ตัวละคร Hope van Dyne หรือ The Wasp มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียง 8 วันเท่านั้นก่อนที่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเข้าฉายในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วที่ Fox Village Theatre ในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในงานดังกล่าวก็ได้มีการสัมภาษณ์เหล่านักแสดงและทีมงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึง Evangeline Lilly นักแสดงผู้รับบทเป็น Hope van Dyne หรือ The Wasp ก็ได้ออกมาเผยว่าเธออยากมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

cover

เป็นไปตามคาด! Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้รับการจัดเรตอย่างเป็นทางการที่ PG-13

เหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในตอนนี้เรตอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการเปิดเผยแล้ว โดยถูกจัดอยู่ใน “เรต PG-13 สำหรับความรุนแรง/การกระทำ และภาษา” หรือก็คือเด็กที่อายุต่ำกว่า 13 ปี ควรได้รับคำแนะนำ

cover

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ถูกคาดการณ์ว่าจะทำเงินในอเมริกาได้มากถึง 131 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งในตอนนี้เหล่านักวิเคราะห์ก็ได้เริ่มทำการคาดการณ์รายได้เปิดตัวรอไว้แล้ว โดยมีการประมาณการออกมาว่าภาคต่อของผู้กำกับ Peyton Reed เรื่องนี้จะอาจกวาดรายได้ในอเมริกาในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัวได้สูงถึง 131 ล้านดอลลาร์

cover

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ปล่อยโปสเตอร์พรีเมียมของโรงภาพยนตร์ในประเภทต่างๆ มาให้ชมกัน

Ant-Man and the Wasp: Quantumania เริ่มเปิดให้จองตั๋วหนังล่วงหน้ากันแล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครออกมาให้เราชมกันอย่างครบครัน ซึ่งล่าสุดทางด้าน Marvel ก็ได้รวบรวมโปสเตอร์ภาพยนตร์ในรูปแบบพรีเมียมของโรงภาพยนตร์ในประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Real D 3D, Dolby, Screen X, 4DX, Fandango และ IMAX ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว!

cover

Evangeline Lilly ผู้รับบท Wasp อยากร่วมแสดงในหนัง Avengers หญิงล้วน (หรือ A-Force) และอยากให้มันเกิดขึ้นจริง

Evangeline Lilly ผู้รับบท Hope van Dyne หรือ Waspจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania อยากแสดงภาพยนตร์ของกลุ่ม Avengers หญิงล้วน หรือที่เรียกกันว่า A-Force

cover

Evangeline Lilly ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอีดยของตัวละครของเธอใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Evangeline Lilly นักแสดงผู้รับบทเป็น Hope van Dyne / The Wasp แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะได้ปรากฎตัวออกมาอีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวละครของเธอในภาคนี้ พร้อบอกว่ามันจะเป็นการเดินทางในภาคนี้จะเป็นอะไรที่มืดมนและยากที่จะรับมือ

cover

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ตัวละครที่รับบทโดย Bill Murray อาจมีบทบาทสำคัญกว่าที่เราคิดไว้

Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปจาก Marvel Studios ที่จะพาผู้ชมไปผจญภัยในหลุมลึกของ Quantum Realm และจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ออกมาเราจะพบว่าตัวละครของ Paul Rudd และ Evangeline Lilly จะต้องเผชิญหน้ากับตัวละครวายร้ายที่รับบทโดย Jonathan Majors และนอกจากนี้พวกเขายังต้องเจอกับตัวละครที่รับบทโดย Bill Murray ด้วย ซึ่งอาจมีบทบาทสำคัญกว่าที่เราคิดไว้

cover

Ant-Man and the Wasp: Quantumania อาจเผย Easter Egg ที่ปรากฏอยู่ใน MCU เฟสที่ 3

ในขณะที่เฟส 4 ใกล้จะสิ้นสุดลง ซึ่งจะปิดฉากด้วย Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้า หลังจากนั้นก็จะเปิดเฟสที่ 5 ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่เพิ่งปล่อยออกมา มันก็ได้เผย Easter Egg บางอย่างที่อาจเคยผ่านสายตาเรามาแล้ว

cover

เปิดตัวโปสเตอร์และโลโก้ใหม่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania อย่างเป็นทางการ

ตัวละคร Kang the Conqueror ปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ในตัวอย่างใหม่ของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา ภาคต่อของ Ant-Man เรื่องนี้จะถือเป็นการเปิดตัวสำหรับเฟสที่ 5 อย่างเป็นทางการของ Marvel Cinematic Universe (MCU) และหลังจากที่ตัวอย่างเพิ่งปล่อยให้แฟนๆ ที่รอคอยได้ชมกันแล้วนั้น สิ่งที่ตามมาติดๆ ก็คือโปสเตอร์ที่มีหน้าของ Kang แบบเต็มๆ

cover

ตัวอย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยให้เห็นศัตรูหลักอย่าง Kang the Conqueror

เมื่อใกล้เข้าเดือนพฤศจิกายน ทาง Marvel Studios ก็เตรียมที่จะปล่อย Black Panther: Wakanda Forever เข้าสู่โรงภาพยนตร์ให้แฟนๆ หายคิดถึงกัน และยังเป็นการปิดฉากของเฟสที่ 4 อีกด้วย หลังจากนั้นก็จะถึงคิวถัดไปของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เฟสที่ 5 ซึ่งจะเปิดด้วยเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และล่าสุดทาง Marvel ก็ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของภาคต่อ Ant-Man มาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป