An So-hee

An So-hee

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

27-06-1992 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

An So-hee, better known mononymously as Sohee, is a South Korean actress, brand ambassador and singer. She is a former member of the popular South Korean girl group Wonder Girls, which debuted under JYP Entertainment in 2007. Wikipedia

cover

ทีมนักแสดง Missing: The Other Side 2 แบ่งปันความรู้สึกสบายใจที่ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องใหม่ Missing: The Other Side 2 ทางช่อง tvN ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์กับผู้กำกับ Min Yeon Hong ร่วมด้วยทีมนักแสดง Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

กลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคน

ก่อนหน้า

ถัดไป