Cha Joo-young

Cha Joo-young

ชา จูยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

05-06-1990 (33 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

cover

งานปังไม่หยุด! Cha Joo Young จาก The Glory กำลังพูดคุยเพื่อรับบทนำในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

วันที่ 9 พฤษภาคม 2023 มีข่าวลือออกมาว่านักแสดงสาว Cha Joo Young จากตัวร้ายใน The Glory จะรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ Won Kyung ทางช่อง tvN และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อข่าวลือนี้ Ghost Studio ต้นสังกัดของนักแสดงสาว กล่าวว่า "Cha Joo Young ได้รับข้อเสนอให้รับบทใน Won Kyung และกำลังตรวจสอบข้อเสนอนี้ในเชิงบวก

cover

เผยความรู้สึกของเหล่านักแสดง The Real Has Come! ก่อนออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับ The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากทางช่อง KBS2 ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดเหล่านักแสดงก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนจะพาไปสัมผัสเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อที่ไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae

cover

เตรียมฉายตอนแรก! พร้อมเผยภาพโปสเตอร์ The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง KBS2

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดน่ารักออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ผ่านเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อที่ไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae

cover

ที่สุดของแก๊งตัวร้ายแห่ง พ.ศ. นี้! Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo พูดคุยเกี่ยวกับการเล่นเป็นตัวร้ายใน The Glory

The Glory ของ Netflix เรียกได้ว่าปังสุดจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว นอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียน และการแค้นที่เจ็บแสบแล้ว ยังทำให้นักแสดงทุกคนในเรื่องได้รับความปังแบบไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวโดยเฉพาะเหล่าตัวร้ายที่ใครๆ ก็อยากที่จะจับมาหยุมหัวให้หายแค้นทน Dong Eun ที่แสดงโดย Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo วันนี้พวกเขาทั้ง 5 จะมาพูดถึงบทบาทการแสดงจากซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้ และได้ถ่ายแบบร่วมกันอีกด้วย

cover

นักแสดงจาก The Real Has Come อย่าง Baek Jin Hee, Ahn Jae Hyun, Cha Joo Young และ Jung Eui Jae พูดคุยเพื่อแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในการถ่ายทำ นักแสดงสาว Baek Jin Hee ตอบอย่างรวดเร็วว่าเมื่อตัวละครของเธออย่าง Oh Yeon Doo ผลักเค้กใส่หน้าของ Kim Joon Ha ซึ่งแม้ว่าจะเป็นฉากสั้นๆ ที่เราได้เห็นในตัวอย่างซีรีส์ มันสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้ในทันที

cover

ชมทีเซอร์แรกของ The Real Deal Is Here ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Real Deal Is Here ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ

cover

แนะนำตัวละครใหม่ของ Cha Joo Young ใน The Real Deal Has Come ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง KBS2

The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun โดยล่าสุดก็ได้มีการกำหนดวันฉายและยืนยันรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

cover

เตรียมรับความน่ารัก! ของสาว Baek Jin Hee ใน The Real Deal Has Come ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุด

Baek Jin Hee เผยเสน่ห์อันล้นเหลือของเธอใน The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun โดยล่าสุดก็ได้มีการกำหนดวันฉายและยืนยันรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

cover

เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของ The Real Deal Has Come ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

อดใจอีกไม่นาน! ก่อนออกอากาศตอนแรกของ The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun โดยล่าสุดก็ได้มีการกำหนดวันฉายและยืนยันรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป