Josh Friedman

Josh Friedman

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

États-Unis

Josh Friedman  (born 1967) is an American screenwriter best known as screenwriter of Terminator: The Sarah Connor Chronicles and as the writer of the 2005 film adaptation of H.G. Wells' War of the Worlds. Friedman also publishes the blog "I Find Your Lack of Faith Disturbing". After being offered an opportunity to work on a script titled Snakes on a Plane, Friedman posted a blog entry that sparked interest in the film on the Internet before the movie entered production. The same entry introduced a profane line that was added to the film when the cast reconvened in March 2006 to shoot additional footage. Description above from the Wikipedia article Josh Friedman, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia

cover

มีข่าวลือว่า Galactus และ Silver Surfer อาจปรากฎตัวใน The Fantastic Four ของ Marvel Studios

หลังจากติดอยู่ในการพัฒนามาอย่างยาวนานหลายปี ในที่สุด The Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงนำพร้อมกำหนดการฉายออกมาแล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมีการปรากฎตัวของตัวละครสำคัญหลายตัว

cover

ใกล้ความจริง! ผู้กำกับยืนยัน Fantastic Four ฉบับรีบูตจะเริ่มถ่ายทำในปี 2024

ภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยมากที่สุด หลังจากที่ติดปัญหาต่างๆ มากมาย ในที่สุดดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้มีแผนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในปี 2024

cover

Josh Friedman นักเขียนบทผู้อยู่เบื้องหลัง Avatar: The Way of Water รับหน้าที่สร้างเรื่องราวให้ Fantastic Four ของ Marvel Studios

หลังจากที่ได้รับการวางแผนพัฒนาโปรเจกต์มาสักพักใหญ่ ล่าสุด Fantastic Four ของ Marvel Studios ก็ได้นักเขียนคนใหม่เข้าร่วมทีมอีกคนแล้ว ซึ่งตามรายงานระบุว่า Josh Friedman ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water และเป็นผู้พัฒนา Snowpiercer ให้เป็นซีรีส์ของ Netflix กำลังจะมาร่วมสร้างทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่มีจักรวาลอันกว้างใหญ่แห่งนี้

cover

James Cameron ออกมาบอกว่า Avatar: The Way of Water จะเป็นภาคต่อที่ "คาดเดาไม่ได้"

ผู้กำกับ James Cameron กำลังทำงานอย่างหนักในกระบวนการหลังการถ่ายทำ (Post-Production) ของภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ภาคต่อของ Avatar (2009) ที่ผู้ชมรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปลายปีนี้ ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาคต่อเรื่องนี้จะเป็นภาคต่อที่ “คาดเดาไม่ได้”

cover

James Cameron เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับอนาคตของรายได้ของ Avatar: The Way of Water

James Cameron พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับโอกาสทางการเงินของ Avatar: The Way of Water ซึ่งจะเป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Avatar ของเขาในปี 2009 โดยแฟรนไชน์นี้มีแผนที่จะสร้างทั้งหมด 5 ภาค

cover

รูปภาพล่าสุดของ Avatar: The Way of Water จากนิตยสาร Empire Magazine

Avatar: The Way of Water ได้ทำการปล่อยรูปภาพใหม่ออกมา ซึ่งเป็นภาพพิเศษที่ถูกปล่อยออกมาโดย Empire Magazine ซึ่งภาพที่ถูกปล่อยออกมา ได้แสดงให้เราได้เห็นชาวนาวีคนหนึ่งที่กำลังสื่อสารกับสัตว์ทะเลขนาดใหญ่ (ลักษณะคล้ายปลาวาฬ)

ก่อนหน้า

ถัดไป