Son Eun-seo

Son Eun-seo

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

26-06-1986 (38 ปี)

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

cover

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เหล่านักแสดงอวดเสน่ห์! ผ่านโปสเตอร์ตัวละครที่โดดเด่นสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Payback

Payback ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang You Seok, Park Hoon และ Kim Hong Pa อวดเสน่ห์ผ่านโปสเตอร์ตัวละครใหม่ที่จะพาเราไปดื่มด่ำกับบทบาทของพวกเขา

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพเหล่านักแสดงในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

การแก้แค้น! ของ Lee Sun Gyun และความรู้สึกสูญเสียอย่างที่ไม่อาจปิดบังได้ของ Moon Chae Won ในตัวอย่างใหม่ Payback

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Eun Yong รับบทโดย Lee Sun Gyun ที่ถูกคุมขังอยู่ในชุดที่ซอมซ่อและถูกมัดอยู่ จากนั้นตัวอย่างก็ได้แสดงให้เห็นถึงอดีตที่ไม่ธรรมดาของ Eun Yong ที่เขาได้บุกเข้าไปในไซต์ก่อสร้างโดยสวมปลอกแขนและต่อสู้อย่างดุเดือด

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Beopjjeon ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยภาพการบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Beopjjeon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงิน (“Jjeon”) และคนที่ทำผิดกฎหมาย (“Beop”) โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

ก่อนหน้า

ถัดไป