Byeon Woo-seok

Byeon Woo-seok

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

31-10-1991 (32 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Byeon Woo Seok is a South Korean actor and model. He first made his debut as a model in 2015, and debuted as an actor in 2016, appearing in the SBS television series "Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo".

cover

รายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ! สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Soulmate พร้อมกับยืนยันจะเข้าฉายในอีก 18 ประเทศทั่วโลก

Soulmate นำแสดงโดย Kim Da Mi, Jeon So Nee และ Byun Woo Suk ที่ประสบความสำเร็จในการเปิดฉายล่วงหน้า และจะเข้าฉายใน 18 ประเทศทั่วโลกรวมถึง สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ ด้วย

cover

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ Soulmate ภาพยนตร์ดราม่าที่นำแสดงโดย Kim Da Mi, Jeon So Nee และ Byun Woo Seok

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ Soulmate ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจากภาพยนตร์จีนสุดฮิตในชื่อเดียวกันนี้ ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของความสุข ความเศร้า ความรักและความโหยหาในมิตรภาพของสองสาวเพื่อนซี้วัยรุ่น พร้อมนำแสดงโดย Kim Da Mi, Jeon So Nee และ Byun Woo Seok

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Soulmate ภาพยนตร์ดราม่ารีเมกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Da Mi และ Jeon So Nee

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Soulmate (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจากภาพยนตร์จีนสุดฮิตในชื่อเดียวกันนี้ ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของความสุข ความเศร้า ความรักและความโหยหาในมิตรภาพของสองสาวเพื่อนซี้วัยรุ่น พร้อมนำแสดงโดย Kim Da Mi และ Jeon So Nee

cover

[สปอยล์] ผู้กำกับ 20th Century Girl เปิดเผยแรงบันดาลใจเบื้องหลังของภาพยนตร์ กับฉากจบแสนหวานที่หลายคนต้องเสียน้ำตา และได้รับการพูดถึงในหลายๆ มุม

20th Century เป็นภาพยนตร์ของ Netflix ว่าด้วยเรื่องราวของรักครั้งแรกที่เจ็บปวดแต่หัวใจต้องรัวของเด็กสาววัย 17 ปี Na Bo Ra รับบทโดย Kim Yoo Jung เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาวของปี 1999 เมื่อเธอต้องกลายเป็นกามเทพเพื่อช่วย Yeon Doo รับบทโดย Noh Yoon Seo เพื่อนรักของเธอให้ประสบความสำเร็จกับรักครั้งแรกของเธออย่าง Baek Hyun Jin รับบทโดย Park Jung Woo ตลอดเวลาการเป็นกามเทพของเธอ Na Bo Ra ได้เริ่มต้นเรื่องราวความรักของเธอไปพร้อมกันด้วยกับ Poong Woon Ho รับบทโดย Byun Woo Seok

cover

[สปอยล์] Byun Woo Seok นักแสดงจาก 20th Century Girl กล่าวถึงตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้

นักแสดง Byun Woo Seok ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง 20th Century Girl ซึ่งเป็นเรื่องราวความโรแมนติกที่ได้พาเรากลับไปยังอดีต ประกบคู่กับ Kim Yoo Jung ในฐานะนักเรียนมัธยมปลายชื่อ Poong Woon Ho

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง 20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า) ภาพยนตร์โรแมนติกผลงานออริจินัลจากทาง Netflix

20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า) ภาพยนตร์โรแมนติกผลงานออริจินัลจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวแบบที่จะพาย้อนไปยังปี 1999 เมื่อความรักครั้งแรกอันหอมหวานของ Na Bo Ra สาวน้อยวัยสิบเจ็ดปีได้ก่อกำเนิดขึ้นผ่านมิตรภาพของเธอและการได้กลับไปเจอรักแรกของเธออีกครั้งในยุคที่ 21 รวมถึงเทปวิดีโอที่เต็มไปด้วยความทรงจำของเธอในสมัยม.ปลาย

ก่อนหน้า

ถัดไป