Jason Statham

Jason Statham

เจสัน สแตแธม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

26-07-1967 (56 ปี)

สถานที่เกิด

Shirebrook, Derbyshire, England, UK

Jason Statham (born July 26, 1967) is an English actor. He is known for portraying characters in various action-thriller films who are typically tough, hardboiled, gritty, or violent. Statham began practicing Chinese martial arts, kickboxing, and karate recreationally in his youth while working at local market stalls. An avid footballer and diver, he was a member of Britain's national diving team and competed for England in the 1990 Commonwealth Games. Shortly after, he was asked to model for French Connection, Tommy Hilfiger, and Levi's in various advertising campaigns. His past history working at market stalls inspired his casting in the Guy Ritchie crime films Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) and Snatch (2000). The commercial success of these films led Statham to star as Frank Martin in the Transporter trilogy (2002–2008). After starring in a variety of heist and action-thriller films such as The Italian Job (2003), Crank (2006), War (2007), The Bank Job (2008), The Mechanic (2011), Spy (2015), and Mechanic: Resurrection (2016), he established himself as a Hollywood leading man. However, he has also starred in commercially and critically unsuccessful films such as Revolver (2005), Chaos (2005), In the Name of the King (2007), 13 (2010), Blitz (2011), Killer Elite (2011), Hummingbird (2013), and Wild Card (2015). He regained commercial success as a part of the ensemble action series The Expendables (2010–2014) and the Fast & Furious franchise. In the latter, he has played Deckard Shaw in Fast & Furious 6 (2013), Furious 7 (2015), The Fate of the Furious (2017), F9 (2021) and the spin-off Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019). He was credited as a co-producer on Hobbs & Shaw, receiving his first production credit. His acting has been criticized for lacking depth and variety, but he has also been praised for leading the resurgence of action films during the 2000s and 2010s. According to a BBC News report, his film career from 2002 to 2017 generated an estimated $1.5 billion (£1.1 billion) in ticket sales, making him one of the film industry's most bankable stars.

cover

Jason Statham เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่รับเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่

Jason Statham ถือเป็นหนึ่งในแอ็กชันสตาร์ชื่อดังที่โด่งดังไปทั่วโลก แม้ว่าเขาจะผ่านภาพยนตร์แอ็กชันมาแล้วมากมาย แต่เขาก็ยังไม่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใดของ Marvel หรือ DC เลย ซึ่งล่าสุด Statham ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เขาไม่เคยรับงานแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่

cover

น่าดูจัด! ชมตัวอย่างแรกจาก The Beekeeper ผลงานแอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Ayer ที่นำแสดงโดย Jason Statham

David Ayer ผู้กำกับเจ้าของผลงานยอดฮิตอย่าง Fury (2014), Suicide Squad (2016) และ Bright (2017) หลังจากเงียบหายไปหลายปี ในที่สุดเขาก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ ได้แก่ The Beekeeper ที่นำแสดงโดย Jason Statham ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ล่าสุดทางสตูดิโอจึงได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ยังอยากทำต่อ! ผู้กำกับจาก Expend4bles เผยว่าเขาอยากกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อในภาคที่ 5

หลังจากที่รอคอยกันมานานเกือบ 10 ปี ในที่สุด Expend4bles ภาพยนตร์ภาคต่อของ The Expendables 3 (2014) ก็ได้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะทำรายได้เปิดตัวได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับอย่าง Scott Waugh จะยังคงหวังให้แฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาอยากจะกำกับต่อในภาคที่ 5

cover

โดนยำเละ! Expend4bles ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rottentomatoes ไม่ถึง 20%

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ทางสตูดิโอ Lionsgate เพิ่งทำการเปิดตัว Expend4bles ภาคต่อของแฟรนไชส์ The Expendables ออกมา แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ในเกณฑ์ “เน่าเสีย” ด้วยคะแนนที่ต่ำกว่า 20%

cover

แววไม่ดี! Expend4bles ขึ้นเป็นภาคที่เปิดตัวด้วยรายได้ที่ต่ำที่สุดในแฟรนไชส์

หลังจากรอคอยกันมานานหลายปี ในที่สุด Expend4bles ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 จากแฟรนไชส์ The Expendables ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากล่าสุด Expend4bles ได้กลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ต่ำที่สุดในแฟรนไชส์

cover

ไม่เหมือนเดิมแน่นอน! ทีมสตันต์จาก Expend4bles เผยว่าพวกเขาต้องย้อนดู 3 ภาคแรกก่อนมาออกแบบฉากต่อสู้ในภาคนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 4 วันเท่านั้นก่อนที่ Expend4bles ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ The Expendables จะเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งดูเหมือนว่าฉากแอ็กชันในภาคนี้จะแตกต่างออกไปจาก 3 ภาคแรก เนื่องจากล่าสุดหนึ่งในทีมสตันต์ของภาคนี้ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาทุกคนต้องย้อนไปดู 3 ภาคแรก รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของนักแสดง เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ในการออกแอบฉากแอ็กชันให้สดใหม่ และเหมาะสมกับตัวนักแสดงมากที่สุด

cover

น่าดูมาก! ชมตัวอย่างใหม่ของ Expend4bles การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีมมหาโหด

หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 10 ปี ในที่สุดแฟรนไชส์ The Expendables ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาคที่ 4 อย่าง Expend4bles ซึ่งในภาคนี้จะยังคงมีนักแสดงหน้าเก่าๆ หลายคนกลับมา แต่ก่อนที่เราจะได้ไประเบิดความมันส์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทาง Lionsgate ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

คะแนนไม่ดีแต่ทำเงินได้! Meg 2: The Trench เปิดตัว 3 วันแรกด้วยรายได้ทั่วโลกสูงถึง 145 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Meg 2: The Trench คือภาพยนตร์ภาคต่อของ The Meg ในปี 2018 ที่เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าเสียงวิจารณ์เหล่านั้นไม่ได้เป็นผลกับการทำรายได้ เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกในช่วง 3 วันแรกได้มากถึง 145 ล้านดอลลาร์

cover

โดนสับเละ! Meg 2: The Trench ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไม่ถึง 30%

หลังจากการรอคอยนานถึง 5 ปี ในที่สุดภาคต่อของ The Meg อย่าง Meg 2: The Trench ก็ได้เปิดตัวในโรงภาพบยนตร์แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจาก Meg 2: The Trench ได้รับคำวิจารณ์ที่ย่ำแย่อย่างมาก โดยมีคะแนนบน Rotten Tomatoes ต่ำกว่า 30% ในฝั่งนักวิจารณ์

cover

เลือดสาดแน่นอน! ยืนยันแล้ว The Expendables 4 จะมาในเรต R (20+)

The Expendables ถือเป็นหนึ่งแฟรนไชส์แอ็กชันยอดฮิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แฟรนไชส์นี้มีการสร้างภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาค ได้แก่ The Expendables (2010), The Expendables 2 (2012) และ The Expendables 3 (2014) หลังจากการรอคอยนานเกือบ 10 ปี ในที่สุดภาคที่ 4 ก็กำลังจะกลับมาแล้วในปีนี้ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้จะดุเดือดและเลือดสาดกว่าเดิม เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคที่ 4 นี้จะถูกจัดอยู่ในเรต R

cover

Jason Statham ออกมาแชร์ภาพชุดใหม่จาก The Expendables 4 ก่อนเข้าฉายโรงในเดือนกันยายนนี้

The Expendables แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันยอดฮิตที่รวมแอ็กชันสตาร์เบอร์ต้นๆ เอาไว้อยู่ในเรื่องเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้มีออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาค และในปีนี้ภาคที่ 4 ก็กำลังจะตามออกมา แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดู Expend4bles (ภาค 4) ในโรงภาพยนตร์ในเดือนกันยายนนี้ ล่าสุด Jason Statham นักแสดงนำของเรื่องได้ออกมาเผยภาพชุดใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Meg 2: The Trench ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความมันส์เร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Meg 2: The Trench ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของ The Meg (2018) จากทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Meg 2: The Trench การกลับมาสู้กับฉลามหลักของ Jason Statham ที่หลายคนรอคอย

Meg 2: The Trench คือภาพยนตร์ภาคต่อของ The Meg ในปี 2018 ที่นำแสดงโดย Jason Statham ในบท Jonas Taylor ซึ่งในภาคต่อนี้เขาจะยังคงกลับมารับบทเดิมของเขาเพื่อสู้กับเหล่าฉลามยักษ์ที่จะโหดและอันตรายยิ่งกว่าภาคแรก โดยล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ Meg 2: The Trench ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ฉลากบุก! เผยภาพโปสเตอร์ Meg 2: The Trench ก่อนเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

🦈🩸 ทะเลกำลังจะนองเลือด! Meg 2: The Trench ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ระวังฉลามบุก! เผยภาพแรกของ Meg 2: The Trench ภาคต่อภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

สานต่อความโหดของเจ้าฉลามสุดโหดใน Meg 2: The Trench (เม็ก โคตรหลามพันล้านปี) ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยล่าสุดก็ได้เปิดตัวแล้วในงาน CinemaCon และดูเหมือนว่าแฟนๆ ก็ต่างจะตื่นเต้นและพอใจในการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้า

ถัดไป