Brad Dourif

Brad Dourif

แบรด เดอริฟ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

18-03-1950 (74 ปี)

สถานที่เกิด

Huntington, West Virginia, USA

Bradford Claude "Brad" Dourif is an American film and television actor who gained early fame for his portrayal of Billy Bibbit in One Flew Over the Cuckoo's Nest. He has since appeared in a number of memorable roles, including the voice of Chucky in the Child's Play franchise, Younger Brother in Ragtime, the mentat Piter De Vries in David Lynch's Dune, Gríma Wormtongue in The Lord of the Rings, the homicidal Betazoid Lon Suder in the TV series Star Trek: Voyager, serial killer Charles Dexter/Brother Edward in the acclaimed science fiction television series Babylon 5, and Doc Cochran in the HBO television series Deadwood. Dourif has also worked with renowned film director Werner Herzog at many occasions, appearing in Scream of Stone, The Wild Blue Yonder, Bad Lieutenant: Port of Call New Orleans and My Son, My Son, What Have Ye Done?

cover

นองเลือดกันต่อใน Chucky ซีซั่น 3 พาร์ท 2 เตรียมกลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

หลังจากสถานการณ์อันตึงเครียดในฮอลลีวูดเมื่อปีที่แล้วจนทำให้ Chucky ซีซั่น 3 ต้องถูกหั่นครึ่งออกอากาศเป็นสองช่วงและเงียบหายไปนาน ในที่สุดเจ้าตุ๊กตานักฆ่ากำลังจะกลับมาไล่ฆ่าอีกครั้ง พร้อมกับการกลับมาของ John Waters ที่จะมารับบทเป็นผู้สร้างตุ๊กตากู๊ดกาย โดยจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายนนี้

cover

ชัคกี้มาแล้ว! ชมตัวอย่าง Chucky ซีซั่น 3 ที่จะพาไปบุกทำเนียบขาวให้เต็มไปด้วยเลือด

ตุ๊กตาตัวโปรดของทุกคนกำลังจะกลับมาแล้วใน Chucky ซีซั่น 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยในการกลับมาครั้งนี้บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่ ยิ่งฆ่าและยิ่งนองเลือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เตรียมพร้อมออกอากาศในวันที่ 4 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ทำเนียบเลือด! ชมทีเซอร์แรก Chucky ซีซัน 3 ที่กำลังไปบุกทำเนียบขาวให้นองเลือด พร้อมออกอากาศเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network หลังจากที่เพิ่งเผยภาพแรกออกมา ล่าสุดก็ปล่อยคลิปทีเซอร์สั้นๆ ออกมาให้ได้แฟนๆ ตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่องก่อนจะเตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

สะพรึง! เผยภาพแรก Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองสุดฮิตของตุ๊กตานักฆ่าชัคกี้ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ฝันร้ายครั้งใหม่กำลังมาเยือนใน Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network ซี ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความบ้าคลั่งในภาพใหม่ที่เพิ่งเผยออกมา โดยจะพาผู้ชมไปเลือดสาดกันในโลกของการเมืองพร้อมเตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

cover

ชมตัวอย่าง Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดสะพรึงของตุ๊กตาสุดโหดที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

“ทุกการฆ่านั้นมีค่า” อดใจรออีกแป๊ปเดียวเท่านั้นสำหรับ Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตจากแฟรนไชส์ดังในตำนานของ Don Mancini ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวกันอีกครั้งในช่วงฮาโลวีนนี้ โดยเจ้าตุ๊กตาชัคกี้จะเตรียมไปไล่ฆ่าในย่านใหม่พร้อมเปิดศึกเลือดสาดกลางใจเมือง

cover

ชวนดู! Living With Chucky สารคดีที่จะเปิดเผยทุกความเป็นมาของแฟรนไชส์ Child’s Play ฉายแล้วที่ SCREAMBOX

Living With Chucky สารคดีจากแฟรนไชส์สุดฮิตในตำนาน Child’s Play ได้เข้าฉายใน SCREAMBOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะพาไปดำดิ่งและสำรวจทุกขั้นตอนที่กว่าจะกลายมาเป็นเจ้าตุ๊กตานักฆ่านี้จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง ผ่านฝีมือการกำกับของ Kyra Elise Gardner

cover

ชมตัวอย่าง Living With Chucky สารคดีเปิดเส้นทางนักฆ่าในตำนาน Chucky ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับ Living With Chucky สารคดีเรื่องใหม่ที่จะพาดำดิ่งลึกลงไปในแฟรนไชส์ Child’s Play แบบเต็มรูปแบบบน SCREAMBOX พร้อมกับเพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว ผ่านฝีมือกำกับของ Kyra Elise Gardner

cover

ชมตัวอย่างตอนใหม่ล่าสุดของ Chucky ซีซัน 2 กับพิธีไล่วิญญาณร้ายในตัว Chucky

โค้งสุดท้าย! เหลืออีกเพียงสองตอนเท่านั้นก็จะถึงตอนสุดท้ายของ Chucky ซีซัน 2 แต่สำหรับตอนต่อไปที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ก็เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ตื่นเต้นแล้ว หลังจากที่ตอนที่แล้วได้สัมผัสการปะทะกันอันสุดระห่ำระหว่างตุ๊กตาคนดีกับตุ๊กตาคนเลวผ่านตอนที่มีชื่อว่า Doll on Doll โดยได้ออกอากาศผ่านทาง USA & SYFY ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

กวาดคะแนนไปจุกๆ! Chucky ซีซัน 2 ทำลายสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ด้วยคะแนนสูงสุดบน Rotten Tomatoes

กวาดคะแนนไปจุกๆ! มองข้ามไปไม่ได้เลยสำหรับฆาตกรตัวจิ๋วแต่โหดแบบแจ๋วๆ อย่าง Chucky กับการกลับมาสานต่อความบ้าคลั่งใน Chucky ซีซัน 2 ผลงานของ USA Network และ Syfy ที่เพิ่งสร้างสถิตใหม่ด้วยคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่สูงถึง 95% และสูงมากที่สุดในแฟรนไชส์ของ Child’s Play เลยด้วยซ้ำ ซึ่งนับเป็นคะแนนที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ Cult of Chucky (2017) ที่คว้าเอารางวัล Certified Fresh จากนักวิจารณ์ไปถึง 78%

cover

เอาใจแฟนๆ ด้วย Living With Chucky ภาพยนตร์สารคดีเปิดเส้นทางนักฆ่าในตำนาน Chucky ที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้าบน Screambox

อยู่กันไปยาวๆ กับเจ้า Chucky หลังจากที่ Chucky ซีซัน 2 เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นาน ทาง Yellow Veil Pictures ก็เตรียมปล่อยความน่าสะพรึงกลัวออกมาอย่างต่อเนื่องกับสารคดีเรื่อง Living With Chucky ผ่านฝีมือการกำกับของ Kyra Elise Gardner หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายครั้งแรกที่ Popcorn Frights Film Festival ก็เตรียมจะเข้าฉายที่ Screambox ในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้เอง

cover

ชมตัวอย่างตอนใหม่ล่าสุดของ Chucky ซีซัน 2 กับการปะทะกันระหว่างตุ๊กตาคนดีกับตุ๊กตาคนเลว!

เผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดสำหรับตอนที่ 5 ของ Chucky ซีซัน 2 ที่กำลังจะออกอากาศในคืนนี้! พร้อมเผยให้เห็นการต่อสู้ของตุ๊กตา Good guy ที่ลุกขึ้นมาต่อสู้กับตุ๊กตาวายร้ายที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเข้มข้น ในตอนที่มีชื่อว่า Doll on Doll โดยจะออกอากาศผ่านทาง USA & SYFY โปรดรอติดตามชมกันได้เลย

cover

เตรียมชมตอนที่ 2 ของ Chucky ซีซัน 2 ที่เปิดให้ชมได้ฟรี! พร้อมกับการกลับมาของ Tiffany และ Nica

มาแล้ว สำหรับตอนที่ 2 ของ Chucky ในซีซัน 2 ผลงานการสร้างของ Don Mancini ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่ออกอากาศทั้งใน USA และ SYFY เมื่อคืนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการอัปโหลดใน Youtube ให้ชมกันอีกด้วย

cover

ชมฟรี! สามารถรับชม Chucky ซีซัน 2 ตอนแรกได้แล้วผ่านทางช่องของ SyFy

แม้ว่าจะเพิ่งเข้าสู่เดือนตุลาคมได้ไม่นาน แต่ก็เรียกได้ว่ามีการเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญและซีรีส์สยองๆ ดีๆ มากมายแล้ว แน่นอนว่าก็ต้องรวมถึง Chucky ซีซัน 2 ของตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและในขณะนี้ก็มีเพียงแค่ตอนเดียวเท่านั้น แต่ถ้าคุณยังไม่ได้ดูแล้วล่ะก็ไม่ต้องกลัวเพราะทาง SyFy ได้โพสต์ตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ไว้ใน Justwatch เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Don Mancini เผยถึงแรงบันดาลใจของเขากับ Chucky ซีซัน 2 ที่เพิ่งเข้าฉาย!

Don Mancini ผู้สร้าง Chucky ได้เปิดเผยกล่องไอเดียสำหรับ Chucky ในซีซัน 2 ว่าด้วยเรื่องราวของตุ๊กตานักฆ่า Good Guy ที่ได้เข้าไปทำลายวงการศาสนา โดยเขาได้อธิบายว่า “อิงมาจากภาพยนตร์สยองขวัญแบบคาทอลิก” ซึ่งเป็นหนึ่งในหนึ่งในแนวที่เขาชื่นชอบตลอดกาลในหลายปีที่ผ่านมาและมันก็กลายเป็นไอเดียและไอคอนใหม่สำหรับซีซัน 2 นี้”

cover

เผยภาพใหม่จาก Chucky ซีซัน 2 ซีรีส์สยองขวัญของตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดที่กำลังจะกลับมาล่าแล้ว!

พร้อมมาไถ่บาปให้กับทุกคนกับ Chucky ตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดใน Chucky ซีซัน 2 จากทาง USA และ SYFYซีรีส์สยองขวัญจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตในตำนานที่กำลังจะกลับมาต้อนรับในเทศกาลฮัลโลวีนที่กำลังจะมาถึงนี้ ล่าสุดก็ได้เผยภาพตัวละครจากในซีซันนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป