ชมตัวอย่าง Living With Chucky สารคดีเปิดเส้นทางนักฆ่าในตำนาน Chucky ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

living-with-chucky-screambox-fea

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับ Living With Chucky สารคดีเรื่องใหม่ที่จะพาดำดิ่งลึกลงไปในแฟรนไชส์ Child’s Play แบบเต็มรูปแบบบน SCREAMBOX พร้อมกับเพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว ผ่านฝีมือกำกับของ Kyra Elise Gardner

Living With Chucky จะว่าด้วยเรื่องราวของแฟรนไชส์ Child’s Play ที่ได้กลายมาเป็นตัวละครที่โด่งดังผ่านมุมมองส่วนตัวและมุมมองของสังคม รวมไปถึง Gardner ลูกสาวของ Tony Gardner ที่เป็นหัวหน้าการแสดงของเจ้าตุ๊กตาสุดโหดตัวนี้สำหรับผลงานสุดสยองขวัญในแฟรนไชส์ส่วนใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Child’s Play ในปี 1988

โดยจะพาไปสำรวจเส้นทางของ Chucky ที่ได้บุกเข้าสู่ Pop culture ในปลายปียุค 90s พร้อมกับพิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถทำได้ทุกอย่าง ผ่านฝีมือการเขียนของ Kyra Elise Gardner ลูกสาวของ Tony Gardner ศิลปินผู้ทำเอฟเฟกต์ให้กับแฟรนไชส์นี้ Living With Chucky ได้ใช้ฟุตเทจใหม่ทั้งหมดและได้ทำการสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อสำรวจผลกระทบทางวัฒนธรรมของภาพยนตร์ในแฟรนไชส์เรื่องนี้ ผ่านทีมงานกับนักแสดงนำมากมายไม่ว่าจะเป็น Don Mancini, Brad Dourif, Jennifer Tilly, Tony Gardner และ David Kirshner

ในตัวอย่างใหม่นี้ก็ได้ Kyra Elise Gardner ก็ได้พูดถึงเจ้าตุ๊กตาฆาตกร Good Guy ว่าในครั้งนี้จะพาไปเจาะลึกเรื่องราววิวัฒนาการของแฟรนไชส์ของหนังสยองขวัญ ผ่านฝีมือการเขียนร่วมกันกับ Jason Strickland โดยใน Child’s Play ฉบับรีเมกเมื่อปี 2019 สามารถทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปเกือบ 45 ล้านดอลลาร์ ก่อนจะต่อด้วยในซีรีส์อีกถึงสองซีซันที่ก็เพิ่งเรียกกระแสตอบรับมาได้อย่างล้นหลามเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แน่นอนว่าไม่ได้มีแต่ Living With Chucky ที่จะร่วมส่งต่อความสยองใน SCREAMBOX Originals/Exclusives เท่านั้น ยังมีผลงานอื่นๆ ที่พร้อมจะมาเสิร์ฟความหลอนให้กับแฟนๆ สายสยอง ไม่ว่าจะเป็น Terrifier 2, Deep Fear, When the Screaming Starts, Story Game, Welcome to Hell, PussyCake, Pennywise: The Story of IT, Suicide Forest Village All Jacked Up and Full of Worms และ History of the Occult

Screambox พร้อมใช้งานบน iOS, Android, Prime Video, YouTube TV, Comcast และ Screambox.com

Living With Chucky จะออกอาอากาศในวันที่ 4 เมษยน 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Living with Chucky

Aug 13, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้