เตรียมชมตอนที่ 2 ของ Chucky ซีซัน 2 ที่เปิดให้ชมได้ฟรี! พร้อมกับการกลับมาของ Tiffany และ Nica

tiff

มาแล้ว สำหรับตอนที่ 2 ของ Chucky ในซีซัน 2 ผลงานการสร้างของ Don Mancini ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่ออกอากาศทั้งใน USA และ SYFY เมื่อคืนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการอัปโหลดใน Youtube ให้ชมกันอีกด้วย ซึ่งในตอนที่ 2 นี้ หนุ่ม Jake Wheeler (รับบทโดย Zackary Arthur) Devon Evans (รับบทโดย Bjorgvin Arnarson) และสาว Lexy Cross (รับบทโดย Alyvia Alyn Lind) ก็กำลังต่อสู้กับปัญหาเรื่องเพศและกฎเกณฑ์อันแสนเข้มงวดของโรงเรียนแห่งใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจ้า Chucky ได้เริ่มออกล่าและจะตามฆ่าทุกคน

ในขณะเดียวกันที่ Beverly Hills นักสืบที่น่าสงสัยก็ได้ตามสืบเรื่องราวของ Tiffany (รับบทโดย Jennifer Tilly) ในฐานะ Jennifer Tilly พร้อมกับการค้นพบความลับสำคัญของเธอนั่นก็คือ Nica Pierce (รับบทโดย Fiona Dourif)

Meagan Navarro ได้เขียนวิจารณ์ถึงซีรีส์เรื่องนี้ในตอนที่ 2 ว่า

ตอนที่ 2 นี้ได้เปิดศักราชอย่างเป็นทางการสำหรับซีซัน 2 ปัญหาของ Jake, Lexy และ Devon กำลังเข้มข้นขึ้นและเรื่องราวของทั้ง Nica Pierce และ Tiffany ก็กำลังมีอะไรให้น่าติดตามอย่างต่อเนื่องในอนาคต การแก้แค้นครั้งใหญ่จะเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญของเหล่าตัวละครในซีซันนี้

น่าติดตามากว่าในตอนต่อมานี้จะสามารถดึงผู้ชมให้อยู่ดูต่อได้หรือไม่ หลังจากที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกก็มียอดผู้ชมทะลุ 335,000 คนที่ได้รับชมผ่านทาง SYFY และอีกกว่า 320,000 รับชมผ่านทาง USA นอกจากนี้ยังมีการอัปโหลดตอนแรกของซีรีส์ลงบน YouTube และก็มียอดคนดูอีกกว่า 700,000 ครั้งเลยทีเดียว

สำหรับตอนต่อไปของ Chucky จะออกอากาศในวันที่ 12 ผ่านทาง SYFY และ USA Network

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้