นองเลือดกันต่อใน Chucky ซีซั่น 3 พาร์ท 2 เตรียมกลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

หลังจากสถานการณ์อันตึงเครียดในฮอลลีวูดเมื่อปีที่แล้วจนทำให้ Chucky ซีซั่น 3 ต้องถูกหั่นครึ่งออกอากาศเป็นสองช่วงและเงียบหายไปนาน ในที่สุดเจ้าตุ๊กตานักฆ่ากำลังจะกลับมาไล่ฆ่าอีกครั้ง พร้อมกับการกลับมาของ John Waters ที่จะมารับบทเป็นผู้สร้างตุ๊กตากู๊ดกาย โดยจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายนนี้

Chucky-season-3-part-2

โดยในพาร์ทนี้ก็ได้เหล่านักแสดงที่คุ้นเคยกลับมาอีกครั้งอย่าง Brad Dourif, Jennifer Tilly, Devon Sawa, Lara Jean Chorostecki, Zackary Arthur, Björgvin Arnarson และ Alyvia Alyn Lind ที่จะสานต่อเรื่องราวสุดวุ่นวายของเจ้าชัคกี้หลังจากที่ได้เข้าไปพัวพันกับครอบครัวที่ทรงอิทธิพลที่สุดโลก ภายใต้กำแพงสีขาวอันยิ่งใหญ่ในทำเนียบขาว ชัคกี้เข้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไรและเขาต้องการอะไรกันแน่? มาร่วมติดตามกันต่อได้ในซีรีส์พาร์ท 2 ที่พร้อมจะทำให้ทำเนียบขาวกลายเป็นสีเลือด

ซึ่งล่าสุด Devon Sawa ก็ได้ออกมาโพสต์ใน X (ชื่อเดิม Twitter) ยืนยันการกลับมาของเจ้าชัคกี้ โดยเผยให้เห็นแชทระหว่างเขากับชัคกี้ที่กำลังพูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติตามแบบฉบับเถื่อนๆ ของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าตัวนี้ แม้ว่าจะน่าเสียดายที่ต้องพักการออกอากาศไปหลายเดือน แต่เชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้ Chucky จะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังด้วยการนองเลือดครั้งยิ่งใหญ่ที่เละเทะที่สุด

Chucky ซีซั่น 3 พาร์ท 2 จะออกอากาศในวันที่ 10 เมษายน 2024 บน Peacock

ที่มา: syfy.com,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้