Tony Gilroy

Tony Gilroy

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

11-09-1956 (67 ปี)

สถานที่เกิด

Manhattan, New York, USA

Anthony Joseph "Tony" Gilroy (born September 11, 1956) is an American screenwriter and filmmaker. He wrote the screenplays for the Bourne series starring Matt Damon, among other successful films. He has been nominated for Academy Awards for his direction and script for Michael Clayton, starring George Clooney. Gilroy recently wrote and directed Duplicity, starring Julia Roberts and Clive Owen. Description above from the Wikipedia article Tony Gilroy, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia

cover

Tony Gilroy ผู้จัดซีรีส์ Star Wars: Andor ออกแถลงการณ์ยุติการทำงานท่ามกลางการหยุดงานประท้วง!

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Tony Gilroy ยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการผลิตซีรีส์ Star Wars: Andor ต่อไปท่ามกลางการหยุดงานประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America) แต่ล่าสุดทางด้านเจ้าตัวก็ได้ออกแถลงการณ์เพื่อยุติการทำงานแล้ว!

cover

Star Wars: Andor ซีซันที่ 2 จะกลับมาถ่ายทำต่อ! ท่ามกลางสถานการณ์การประท้วงของวงการสร้างสรรค์ในอเมริกา

ในขณะที่สถานการณ์การประท้วงของวงการสร้างสรรค์ในอเมริกากำลังร้อนแรง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการประกาศว่าซีซันที่ 2 ของ House of the Dragon ของ HBO จะดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในฝั่งของ Disney+ อย่าง Star Wars: Andor ในซีซันที่ 2 ก็คาดว่าจะกลับมาถ่ายทำต่อด้วย แม้ว่านักเขียนจะหยุดงานประท้วงก็ตาม!

cover

Diego Luna กล่าวว่าตอนที่เขาได้อ่านบทของซีรีส์ Andor ครั้งแรก เขารู้สึกว่ามันสมบูรณ์แบบเกินไปจนอาจไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้จริง

เมื่อปีที่แล้ว Diego Luna นักแสดงหนุ่มชาวเม็กซิโกได้โด่งเป็นพลุแตกจากการรับบทนำใน Andor ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Star Wars ของ Disney+ ซึ่งประสบความสำเร็จไปทั่วโลก จนกระทั่งล่าสุด Luna ได้ออกมาเล่าถึงความรู้สึกของเขาตอนได้อ่านสคริปต์ของซีรีส์เรื่องนี้ครั้งแรก โดยเขาได้เผยว่าเขาคิดว่ามันดีเกินไปจนอาจไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้จริงๆ

cover

Star Wars: Andor สตรีมบน Disney+ แล้ว!

บทต่อไปในจักรวาลของ Star Wars ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้มาถึงแล้วใน Star Wars: Andor ซีรีส์ภาคแยกของ Rogue One: A Star Wars Story (2016) ที่เคยอยู่ในผลงานที่ Lucasfilm มาระยะหนึ่งแล้ว ในที่สุด ซีรีส์นี้ก็ได้เปิดตัวบน Disney+ และแฟนๆ ของ Star Wars ก็จะได้เห็นว่าแฟรนไชส์ซีรีส์เวอร์ชันของ Andor นั้นจะแตกต่างจากซีรีส์ก่อนหน้าอย่าง The Mandalorian และ Obi-Wan Kenobi มากน้อยเพียงใด

cover

Rogue One: A Star Wars Story ได้ขึ้นเป็น 10 อันดับแรกของภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในระบบ IMAX สูงสุดตลอดกาล หลังจากกลับมาเข้าฉายในอเมริกาอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เพื่อเป็นเกียรติแก่การเปิดตัวของซีรีส์ Andor ภาพยนตร์ Rogue One: A Star Wars Story (2016) จึงได้กลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาอีกครั้งเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา และได้กลายเป็นภาพยนตร์ 10 อันดับแรกที่ทำรายได้ในระบบ IMAX สูงสุดตลอดกาล

cover

ผู้จัดซีรีส์ Andor เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสเกลขนาดมหึมาของซีรีส์

Tony Gilroy โชว์รันเนอร์หรือผู้จัดซีรีส์ได้เปิดเผยโครงสร้างตามลำดับเวลาของ Andor ซีซัน 1 ในขณะที่ยืนยันว่านักแสดงของรายการนี้จะมีส่วนที่พูดทั้งหมด 190 พาร์ต และนอกเหนือจากการมีตอนต่างๆ ในซีซันแรกที่มากกว่าซีรีส์จาก Star Wars แบบไลฟ์แอ็กชันก่อนหน้านี้แล้ว ดูเหมือนว่า Andor จะมีตัวละครมากขึ้นด้วย…

cover

ตารางวันฉายของซีรีส์ Andor ทาง Disney+ ได้รับการยืนยันแล้ว!

สัปดาห์ที่แล้วมีข่าวออกมาว่าวันฉายรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ Andor บน Disney+ นั้นเกิดความล่าช้าไปเล็กน้อย โดยจะมีกำหนดการในการเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งจะออกฉายรอบปฐมทัศน์พร้อมกัน 3 ตอน ล่าสุดตอนนี้ Lucasfilm ได้ยืนยันตารางการวางจำหน่ายของซีรีส์ Andor ซีซันแรกแล้ว

cover

Andor ของ Disney+ จะคอยเติมเต็มส่วนสำคัญในไทม์ไลน์ของ Star Wars

ซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Andor ของ Disney+ ว่ากันว่าถูกตั้งให้เป็นโปรเจกต์ที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างสำคัญที่ขาดหายในไทม์ไลน์ของ Star Wars และในขณะเดียวกันก็จะพาไปสำรวจประวัติศาสตร์ของตัวละครฮีโร่ที่รู้จักกันดี ซึ่งจะนำไปสู่ Rogue One

ก่อนหน้า

ถัดไป