Joel Kinnaman

Joel Kinnaman

โจเอล คินนาแมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

25-11-1979 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Stockholm, Sweden

Charles Joel Nordström Kinnaman (born 25 November 1979) is a Swedish-American actor who first gained recognition for his roles in the Swedish film Easy Money and the Johan Falk crime series. Kinnaman is known internationally for his television roles as Detective Stephen Holder in AMC's The Killing, Takeshi Kovacs in the first season of Altered Carbon, and Governor Will Conway in the U.S. version of House of Cards. He has also played Alex Murphy in the 2014 RoboCop remake, and Rick Flag in the Warner Bros. film adaptations of the DC Comics anti-hero team Suicide Squad (2016), as well as James Gunn's 2021 sequel/soft reboot, The Suicide Squad. Since 2019, he has starred as NASA astronaut Ed Baldwin in the Apple TV+ science fiction drama series For All Mankind.

cover

Joel Kinnaman เผยว่าเขาผิดหวังที่ John Woo ไม่ใส่นกพิราบมาใน Silent Night

Joel Kinnaman นักแสดงหนุ่มจาก RoboCop (2014) และ The Suicide Squad (2021) กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการรับบทนำใน Silent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ John Woo ผู้กำกับยอดฝีมือชาวฮ่องกง ซึ่งเขาจะมีเอกลักษณ์อยู่อย่างหนึ่งคือภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เขากำกับจะต้องมีฉากนกพิราบขาว แต่ดูเหมือนว่าพอเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน เนื่องจากล่าสุด Kinnaman ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกเสียใจที่ Woo ไม่ยอมใส่ฉากนกพิราบมาไว้ใน Silent Night

cover

Joel Kinnaman ผู้รับบท Rick Flag บอกว่าเขาอยากร่วมจักรวาล DCU ของ James Gunn ในบทบาทอื่น

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ Joel Kinnaman เคยร่วมจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) มาก่อนแล้วในฐานะ Rick Flag ซึ่งตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วใน The Suicide Squad (2021) แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังคงหลงรักจักรวาลนี้เหมือนเดิม เนื่องจากล่าสุด Kinnaman ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากร่วมจักรวาล DC Universe (DCU) ใหม่ของ James Gunn แต่เขาอยากลองรับบทเป็นตัวละครวายร้าย

cover

ทุ่มสุดตัว! Joel Kinnaman พยายามไม่คุยกับใครเลยตลอดสองเดือนเพื่อถ่ายทำ Silent Night

Silent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรต R เรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดยหนุ่มสายเข้ม Joel Kinnaman ที่ต้องมารับบทเป็นชายหนุ่มที่ต้องการจะล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขาและเพื่อให้สมบทบาทมากที่สุด! เขาบอกว่าพยายามไม่พูดเลยเป็นเวลาเกือบสองเดือน

cover

บู๊ระห่ำ! ชมตัวอย่าง Silent Night หนังแอ็กชันระทึกขวัญสุดมันส์ที่นำแสดงโดย Joel Kinnaman

เตรียมส่งตรงความมันส์ให้กับผู้ชมในช่วงคริสมาสตร์นี้ด้วย Silent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรต R เรื่องใหม่ของผู้กำกับสายบู๊ John Woo ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการล้างแค้นสุดเหี้ยมโหดที่นำแสดโดย Joel Kinnaman ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

มีข่าวลือว่า Samuel L. Jackson กำลังเจรจาเพื่อรับบทเป็นประธานาธิบดีในภาพยนตร์เรื่อง The Beast ที่นำแสดงโดย Joel Kinnaman

Samuel L. Jackson ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นเก๋าที่โลดแล่นในฮอลลีวูดมานานหลาย 10 ปี โดยแฟนๆ ส่วนใหญ่จะจดจำเขาได้เป็นอย่างดีจากบทบาท Nick Fury แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขากำลังจะได้รับบทบาทใหม่ เนื่องจากล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่าเขากำลังจะได้รับบทเป็นประธานาธิบดีในภาพยนตร์เรื่องใหม่

cover

เตรียมชม! They Found Us ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญของเอเลี่ยนที่เข้ามาลักพาตัวมนุษย์โลก

ผู้กำกับ Neill Blomkamp ที่มีผลงาน District 9 (2009) กำลังจะกลับมาพร้อมกับ They Found Us ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญจากทาง AGC Studios ว่าด้วยเรื่องราวของการลักพาตัวโดยเอเลี่ยน พร้อมนำแสดงโดย Joel Kinnaman และได้ฝีมือการเขียนบทของ Jeremy Slater

cover

Mark Strong แท็กทีมกับ Joel Kinnaman ในภาพยนตร์ The Silent Hour

นักแสดงรุ่นใหญ่ Mark Strong จาก Kingsman สองภาคแรก, 1917 (2019) และ Shazam! (2019) จะร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ The Machinist (2004) อย่าง Brad Anderson ในเรื่อง The Silent Hour โดยจะกระทบไหล่กับ Joel Kinnaman นักแสดงนำของเรื่อง

cover

Joel Kinnaman เตรียมรับบทนำในหนังแอ็กชันทริลเลอร์เรื่อง The Silent Hour โดยมี Brad Anderson เป็นผู้กำกับ

Joel Kinnaman เตรียมตัวแสดงนำในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์เรื่อง The Silent Hour ซึ่งจะได้ผู้กำกับอย่าง Brad Anderson จาก The Machinist (2004) มารับหน้าที่กำกับ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้การผลิตของ AGC Studios และ Meridian Pictures

cover

Nicolas Cage และ Joel Kinnaman ถูกคัดเลือกให้นำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Sympathy for the Devil

Nicolas Cage และ Joel Kinnaman กำลังจะได้รับบทบาทนำใน Sympathy for the Devil ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Yuval Adler เจ้าของผลงาน The Operative (2019) และจะเขียนบทโดย Luke Paradise มือเขียนบทจากเรื่อง Lost on a Mountain in Maine ที่กำลังจะออกฉาย

ก่อนหน้า

ถัดไป