Mark Strong แท็กทีมกับ Joel Kinnaman ในภาพยนตร์ The Silent Hour

15202

นักแสดงรุ่นใหญ่ Mark Strong จาก Kingsman สองภาคแรก, 1917 (2019) และ Shazam! (2019) จะร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ The Machinist (2004) อย่าง Brad Anderson ในเรื่อง The Silent Hour โดยจะกระทบไหล่กับ Joel Kinnaman นักแสดงนำของเรื่อง

นักแสดงรูปหล่อจาก Suicide Squad (2016) อย่าง Joel Kinnaman จะรับบทเป็นตำรวจสืบสวนแห่งบอสตัน ส่วนทางด้าน Mark Strong จะรับบทเป็นคู่หูของเขา ทางด้าน Brad Anderson จะรับหน้าที่กำกับ The Silent Hour จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ Dan Hall

เรื่องย่อของ The Silent Hour เรื่องราวจะเกิดขึ้นในบอสตัน ติดตามชีวิตของตำรวจสืบสวนคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุในขณะทำหน้าที่ซึ่งทำให้เขาบกพร่องทางการได้ยิน และ 16 เดือนต่อมา เขาในฐานะล่ามของกรมตำรวจก็ต้องต่อสู้กับทีมตำรวจที่ทุจริต ซึ่งพยายามกำจัดพยานหลักฐานในคดีฆาตกรรมคนหูหนวกในอาคารอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง

5227482

The Silent Hour จะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นปี 2023 และในขณะนี้นอกจากจะได้ Mark Strong เข้ามา ก็ยังไม่มีการพูดถึงการคัดเลือกนักแสดงเพิ่มเติม แต่ดูเหมือนว่ากำลังทำงานกันอย่างแข็งขัน อย่างไรก็ตาม ทางด้าน AGC Studios จะวางจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ล่วงหน้าที่งาน American Film Market ในสัปดาห์นี้

ล่าสุดนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Mark Strong ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง TÁR ประกบคู่กับ Cate Blanchett ของผู้กำกับ Todd Field ที่ได้รับการยกย่องอย่างมาก นอกจากนี้ Strong ยังฝากชื่อเสียงของเขาไว้ในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ เช่น Sherlock Holmes (2009), Kingsman: The Secret Service (2015), 1917 (2019), Shazam! (2019) และ Cruella (2021)

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Strong

มาร์ค สตรอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-08-1963 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. The Penguin

    Carmine Falcone

    The Critic

    David Brooke

    Atlas

    General Jake Boothe

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้