Josh Hutcherson

Josh Hutcherson

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

12-10-1992 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Union, Kentucky, USA

Joshua Ryan "Josh" Hutcherson (born October 12, 1992) is an American film and television actor. He began working in the early 2000s, appearing in several minor film and television roles. He gained wider exposure with major roles in the 2005 films Little Manhattan and Zathura, the 2006 comedy RV, the 2007 family adventure film Firehouse Dog, and the film adaptations of Bridge to Terabithia, Journey to the Center of the Earth and Cirque du Freak: The Vampire's Assistant. On March 30, 2008, Hutcherson won a Young Artist Award (for Leading Young Actor). Hutcherson was also featured on a Celebrity Teens edition of the hit show MTV Cribs, and is set to play Robert in the Red Dawn remake.

cover

เตรียมเปิดกล้อง Five Nights at Freddy's 2 ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

ด้วยกระแสที่มาแรงเกินต้านของ Five Nights at Freddy’s จนทำให้ต้องรีบสานต่อความน่าสะพรึงกลัวกันในภาคสอง ล่าสุดนี้ทาง Film & Television Industry Alliance ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่ากำลังจะเตรียมเข้าสู่การผลิตในช่วงเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Josh Hutcherson ยอมรับว่ายังอยากรับบทเป็น Spider-Man หลังจากเคยเกือบได้รับบทนี้ใน The Amazing Spider-Man

Josh Hutcherson นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Peeta Mellark จากแฟรนไชส์ The Hunger Games ได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งหลังจากรับบทนำใน Five Nights at Freddy’s เมื่อปีก่อน และตอนนี้เขาก็กำลังเดินสายโปรโมต The Beekeeper ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอยู่ แต่สิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือเขาเคยเกือบได้สวมบทเป็น Spider-Man เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังสนใจบทบาทนี้อยู่

cover

Josh Hutcherson เผยว่าเขาพร้อมกลับมารับบทใน The Hunger Games อีกครั้ง หากนักแสดงหลักชุดเดิมกลับมาด้วย

เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา แฟรนไชส์ The Hunger Games ได้กลับมาผงาดอีกครั้งหลังจากที่ภาคแยก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้แฟนๆ หลายคนจึงออกมาตั้งคำถามว่ามีโอกาสไหมที่เหล่าตัวละครเก่าๆ จะได้กลับมาในอนาคต ซึ่งล่าสุด Josh Hutcherson หนึ่งในนักแสดงจากภาคต้นฉบับได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาพร้อมกลับมา หากนักแสดงหลักชุดเดิมกลับมาด้วย

cover

Josh Hutcherson ยืนยันว่า Five Nights at Freddy's จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

Five Nights at Freddy’s จากสตูดิโอ Blumhouse ถือเป็นหนึ่งในมามืดของปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปได้เกือบ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างแค่เพียง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น จึงไม่แปลกหากมันจะได้ไปต่อในภาคที่ 2 ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Josh Hutcherson ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในตอนนี้ Five Nights at Freddy’s 2 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่สตูดิโอ Blumhouse

cover

รอไปก่อน! ผู้อำนวยการสร้างยืนยันว่า Five Nights at Freddy's ภาค 2 ยังไม่ได้รับไฟเขียว

Five Nights at Freddy’s ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่ของ Blumhouse Productions ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปมหาศาล จึงทำให้มีแฟนๆ หลายคนต่างออกมาถามหาถึงภาคต่อ แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุดผู้อำนวยการสร้างได้ออกมายืนยันว่าโปรเจกต์ภาคต่อของ Five Nights at Freddy’s ยังไม่ได้รับไฟเขียว

cover

เกินคาด! Five Nights at Freddy's กวาดรายได้มหาศาลจนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของ Blumhouse

Five Nights at Freddy’s ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะถูกอกถูกใจผู้ชมเป็นพิเศษ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Five Nights at Freddy’s ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของ Blumhouse อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมลุ้น! Five Nights at Freddy's จะสามารถทำรายได้ทะลุ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐได้หรือไม่

แม้ว่าจะหมดช่วงฮาโลวีนไปเกือบเดือนแต่ความน่าสะพรึงกลัวยังคงอยู่ใน Five Nights at Freddy’s ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตที่เดินหน้าทำรายได้อย่างต่อเนื่องไปแล้วกว่า 271 ล้านดอลลาร์สหรัฐด้วยงบการสร้างเพียงแค่ 20 ล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจาก Universal และ Blumhouse อีกครั้งในปีนี้

cover

สุดหลอน! Five Nights at Freddy’s ส่งความสยองไปทั่วโลกพร้อมโกยรายได้ไปกว่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แม้ฮาโลวีนจะเพิ่งผ่านไปแต่ Five Nights at Freddy’s (5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้) ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตของทาง Universal และ Blumhouse ก็เดินหน้าทำรายได้อย่างต่อเนื่องในบ็อกซ์ออฟฟิศทั้งในและต่างประเทศด้วยรายได้รวมจากทั่วโลกกว่า 150 ล้านดอลลาร์ นับว่าเป็นผลงานสยองขวัญที่โดดเด่นอีกหนึ่งเรื่องของปีเลยก็ว่าได้

cover

เปิดมาแรง! Five Nights at Freddy’s ทำรายได้จากการเปิดตัวไปแล้ว 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ฮาโลวีนนี้มีหลอนกับ Five Nights at Freddy’s (5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้) ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตของทาง Universal และ Blumhouse ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะไปได้สวยจากรายได้การเปิดตัวที่ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า 78 ล้านดอลลาร์ในอเมริกา นับว่าเป็นการเปิดตัวความสยองให้กับเทศกาลฮาโลวีนนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

cover

เผยภาพแรกภาพยนตร์ทริลเลอร์ย้อนเวลา 57 Seconds นำโดย Morgan Freeman และ Josh Hutcherson

Morgan Freeman และ Josh Hutcherson มาแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 57 Seconds ภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับโลกของเทคโนโลยีและบริษัทยารายใหญ่ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Rusty Cundieff จาก Tales From the Hood (1995), Chappelle’s Show (2003) และเขียนบทโดย Macon Blair จากเรื่อง I Don’t Feel at Home in This World Anymore (2017) ของ Netflix

ก่อนหน้า

ถัดไป