Hwang Dong-hyuk

Hwang Dong-hyuk

ฮวัง ดงฮยอก

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

26-05-1971 (52 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Hwang Dong-hyuk (born May 26, 1971) is a South Korean film director and screenwriter, best known for creating the survival drama Netflix series Squid Game (2021).

cover

Netflix เผยวิดีโอและภาพชุดแรกจาก Squid Game ซีซัน 2 ออกมาแล้ว

ตอนนี้ผ่านมานานกว่า 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ Squid Game ซีซันแรกเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2021 หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Netflix ก็ได้ปล่อยวิดีโอและภาพชุดแรกของซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Lee Jung-jae เผยความรู้สึกของคอนเทนต์จากเกาหลีใน Squid Game ของ Netflix ที่สะท้อนกับผู้คนทั่วโลก

ความสำเร็จของ Squid Game ได้สร้างความประหลาดใจให้กับโลกด้วยการเป็นซีรีส์จากเกาหลีใต้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Netflix และนั่นก็ทำให้สตรีมมิงไม่รอช้าในการเปิดไฟเขียวให้สร้างซีซันต่อไปในทันที นอกจากนี้ นักแสดงชาวเกาหลีอย่าง Lee Jung-jae ก็ได้เป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัล Emmy ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกด้วย และล่าสุดเขาก็ได้พูดถึง Squid Game ที่มันเป็นดั่งภาพสะท้อนกับผู้คนทั่วโลกได้อย่างน่าสนใจ

cover

ผู้สร้าง Squid Game บอกกับแฟนๆ ซีรีส์ว่าไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับซีรีส์เรียลลิตี้ภาคแยก!

Squid Game ครองโลกแบบพายุกระหน่ำเมื่อเปิดตัวในปี 2021 และกลายเป็นรายการออริจินัลที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาลบน Netflix ซีรีส์นี้มีอะไรให้พูดถึงมากมายในธีมเกี่ยวกับสังคมสมัยใหม่ และความลำบากที่ผู้คนจะต้องเผชิญเพื่อที่จะกลายเป็นผู้มั่งคั่งในโลกทุนนิยม และในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Netflix ได้ประกาศแผนการที่จะใช้ประโยชน์จากความสำเร็จของรายการที่กำลังดำเนินอยู่ โดยการสร้างการแข่งขันซีรีส์แบบเรียลลิตี้โดยอิงจากเกมที่นำเสนอในซีรีส์จากเกาหลีใต้เรื่องนี้

cover

Netflix ประกาศจัดการแข่งขัน Squid Game ของจริง พร้อมเงินรางวัลก้อนโตที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แฟนๆ ซีรีส์เซอร์ไววัลดราม่าเกาหลีสุดระทึก Squid Game (2021) เตรียมฟิตร่างกายและจิตใจรอไว้ได้เลย เพราะ Netflix ประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่า จะจัดการแข่งขันเรียลลิตี้ที่มีต้นแบบจากเกมสุดโหดต่างๆ ใน Squid Game ขึ้นจริง โดยมีรางวัลเป็นเงินจำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

cover

อัปเดตรายละเอียด Squid Game ซีซัน 2

Squid Game ซีซัน 2 จะยังคงยึดหลักการสำคัญเกี่ยวกับธีมของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ทางด้านผู้สร้าง Hwang Dong-hyuk ได้เกริ่นถึงภาพยนตร์ซีรีส์ของเขาและการอัปเดตใหม่เกี่ยวกับซีรีส์ยอดนิยมของ Netflix

ก่อนหน้า

ถัดไป