Cho Seong-ha

Cho Seong-ha

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

08-08-1966 (57 ปี)

สถานที่เกิด

Ulsan, South Korea

Cho Seong-ha (조성하) is a South Korean actor.

cover

ชมตัวอย่างตอนแรก Agency ซีรีส์สุดเข้มข้นของวงการโฆษณาที่กำลังจะออกอากาศในเร็วๆ นี้

เผยตัวอย่างตอนแรกของ Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group

cover

Lee Bo Young สาวผู้บ้างานที่เปี่ยมล้นไปด้วยแพสชันในทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ Agency

Lee Bo Young สาวผู้บ้างานที่เปี่ยมล้นไปด้วยแพสชันในทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

cover

เผยภาพการต่อสู้ระหว่าง Lee Bo Young และ Jo Sung Ha ใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพการต่อสู้ระหว่าง Lee Bo Young และ Jo Sung Ha ใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group

cover

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่

เผยเบื้องหลังการอ่านบทใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young

cover

เผยทีเซอร์ใหม่ที่ตึงเครียดและดุเดือดใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lee Bo Young

เผยทีเซอร์ใหม่สุดที่ดุเดือดและตึงเครียดใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

cover

เผยภาพตัวละครจากใน Agency ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากช่อง JTBC ที่นำแสดงโดย Lee Bo Young

เผยภาพตัวละครจากใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

cover

ชมทีเซอร์ Agency ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่นำแสดงโดย Lee Bo Young

เปิดตัวแล้ว! เผยทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการของ Agency (ชื่ออย่างเป็นทางการ) ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young

ก่อนหน้า

ถัดไป