Jeff Rowe

Jeff Rowe

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Chicago, Illinois, USA

cover

มาแว้ว! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เตรียมเข้าฉายบน Paramount+ เร็วๆ นี้

แก๊งเต่านินจาแห่งโลกใต้ดินจาก Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem แอนิชันภาพยนตร์สุดกวนที่เพิ่งเข้าไปกวาดรายได้อย่างล้นหลามมาในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับมอบความสุขให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่กับเรื่องราวที่สนุกสนานและคุณภาพเยี่ยม ล่าสุด! เหล่านินจาเต่าก็กำลังจะบุก Paramount+ ให้ได้ชมกันถึงที่บ้านแล้ว

cover

ต้นแบบที่ดี! ผู้กำกับจาก Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เผยว่าเขาให้อิสระกับทีมงาน เพราะเชื่อว่าชีวิตส่วนตัวและการพักผ่อนของทุกคนสำคัญ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Paramount Pictures ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำผลงานได้ดีมากทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่เพียงผลงานเท่านั้นที่ออกมาดี เพราะชีวิตการทำงานของทีมงานเบื้องหลังเองก็ดีไม่แพ้กัน เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าพวกเขาเคารพในความต้องการและความพึงพอใจของสมาชิกในทีม

cover

เริ่มได้ดี! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เปิดตัว 5 วันแรกในอเมริกาด้วยรายได้ 43 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แอนิเมชันที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากจะได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่สูงลิบถึง 96% แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำรายได้จากการขายตั๋วได้ดีอีกด้วย โดยล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปได้มากถึง 43 ล้านดอลลาร์

cover

สงสัยจะดีจริง! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากทั้ง Rotten Tomatoes และ CinemaScore

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์นินจาเต่าที่สร้างโดย Paramount Pictures ได้ทำการเปิดตัวในอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่สูงมากทั้งจาก Rotten Tomatoes และ CinemaScore

cover

เริ่มได้ดี! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้ 3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Paramount ที่มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 24 สิงหาคมนี้ แต่สำหรับในอเมริกานั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ทำเงินจากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาก่อนการเปิดตัวไปได้มากถึง 3.8 ล้านดอลลาร์

cover

Paramount ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

แก๊งเต่านินจาแห่งโลกใต้ดินกำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ โดยในครั้งนี้จะมาในรูปแบบภาพยนตร์แอนิเมชันในชื่อเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ซึ่งจะผลิตภายใต้สตูดิโอ Paramount Picutures กำกับโดย Jeff Rowe ผู้กำกับจาก The Mitchells vs. the Machines (2021) พร้อมกับอำนวยการสร้างและเขียนบบทโดย Seth Rogen และก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า ล่าสุด Paramount ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยภาพใหม่ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem และความในใจของผู้สร้างแก๊งเหล่านินจา

ใกล้เข้ามาแล้ว! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem (เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์) ภาพยนตร์แอนิเมชันของแก๊งนินจาเต่าที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยล่าสุดก็มีการเผยภาพออกมาใหม่ให้ได้ชม ผ่านฝีมือการกำกับของ Jeff Rowe ที่ได้เผยความในใจในนิตยสาร Empire ถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem การเดินทางครั้งใหม่ของเต่านินจาที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

เหล่าแก๊งนินจาเต่ากำลังจะกลับมาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์อีกครั้งด้วย Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดที่ผลิตภายใต้สตูดิโอ Nickelodeon และ Paramount Pictures ซึ่งนอกจากเมื่อวานนี้จะมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วนั้น ทางสตูดิโอยังได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอีกด้วย

cover

John Cena ร่วมพากย์เสียงใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของแก๊งนินจาเต่า

ปัจจุบันนี้ John Cena ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงของฮอลลีวูดที่มีงานรัดตัวอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันนี้มีโปรเจกต์มากกว่า 10 โปรเจกต์ที่เขามีส่วนร่วมอยู่ด้วย แต่ดูเหมือนว่าเขาก็ยังคงเดินหน้ารับงานใหม่อยู่เรื่อยๆ เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Cena ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

cover

Seth Rogen โปรดิวเซอร์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ที่กำลังจะมาถึง เปรียบเทียบเพลงประกอบภาพยนตร์กับเพลงในเกม Tony Hawk's Pro Skater

ปลายปีนี้ เต่านินจาจะกลับมาสู่จอใหญ่อีกครั้งกับ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเขานับตั้งแต่ปี 2016 และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องแรกนับตั้งแต่ปี 2007 เลยทีเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Jeff Rowe และอำนวยการสร้างโดย Seth Rogen และ Evan Goldberg ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่ ทางด้าน Rogen ก็ได้เสนอเพลงประกอบภาพยนตร์โดยเปรียบเทียบกับวิดีโอเกม Tony Hawk’s Pro Skater

ก่อนหน้า

ถัดไป