Choi Si-won

Choi Si-won

ชีวอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-02-1987 (37 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Choi Si-won is a South Korean singer, songwriter, model, and actor. He is a member of the South Korean boy band Super Junior and its Mandopop subgroup, Super Junior-M. Aside from being a member of Super Junior, Choi has also ventured into solo activities, mainly acting. He played lead roles in the Korean dramas Oh! My Lady (2010), Poseidon (2011), Revolutionary Love (2017), and My Fellow Citizens! (2019) and had supporting roles in Athena: Goddess of War (2010), The King of Dramas (2012) and She Was Pretty (2015). Choi has also participated in various Chinese language films such as Helios, To the Fore and Dragon Blade.

cover

แขกรับเชิญพิเศษ! Lee Jae Wook, Choi Siwon, Jang Seung Jo และ Sung Hoon กำลังพูดคุยเพื่อรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต 4 คนอย่าง Lee Jae Wook, Choi Siwon, Jang Seung Jo และ Sung Hoon กำลังพูดคุยเพื่อเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ของ JTBC!

cover

ชมตัวอย่างสุดมันส์ของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้

เผยตัวอย่างสุดมันส์ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เปิดใจเหล่านักแสดง Love is for Suckers กับความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า Love is for Suckers ได้เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้และไม่ให้คิดถึงกันไปมากกว่านี้ เหล่านักแสดงก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้ของพวกเขาก่อนปิดม่านการแสดงในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดฮิตเรื่องนี้

cover

เผยโปสเตอร์ใหม่ Work Later, Drink Now 2 ที่เหล่านักแสดงเหมือนตกลงไปในขวดแอลกอฮอล์ขนาดยักษ์

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่สำหรับซีซัน 2 นี้ เผยให้เห็นนักแสดงหลักที่กำลังดูเหมือนว่าตกลงไปในขวดแอลกอฮอล์ขนาดยักษ์ แก้มสีชมพู กับดวงตาเยิ้มๆ ทำให้พวกเรารู้ว่าพวกเขากำลังดื่มกันอยู่ ในขณะที่การแสดงออกของ Kang Ji Goo รับบทโดย Choi Siwon วง Super Junior เหมือนไม่ค่อยมั่นใจกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เหมือนกับว่าเขาถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับการแสดงตลกที่ขัดต่อความต้องการของเขา

cover

เผยภาพการกลับมาของ Choi Siwon ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพการกลับมาของ Choi Siwon ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เผยภาพของ Han Sun Hwa ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพของ Han Sun Hwa ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ ENA ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด

cover

เผยบทสัมภาษณ์ของ Lee Da Hee และ Choi Siwon สองนักแสดงนำจาก Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยบทสัมภาษณ์ของ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior สองนักแสดงนำจาก Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมจากช่อง ENA ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ พร้อมเผยมุมมองและความประทับใจกับการร่วมแสดงด้วยกันในผลงานเรื่องนี้ และเปิดใจกับเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมาย ใน Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวชีวิตและปรัชญา นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

Jung Eun Ji, Han Sun Hwa, Lee Sun Bin และ Choi Siwon เล่าถึงตัวละครของพวกเขาใน Work Later, Drink Now และได้แบ่งปันความตื่นเต้นสำหรับซีซันที่ 2

เมื่อปีที่แล้ว ซีรีส์สุดฮิตทางทีวีที่นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji วง Apink และ Choi Siwon วง Super Junior ยืนยันว่าจะกลับมาในซีซันที่ 2 พร้อมกับนักแสดงหลักทั้งหมด ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มการถ่ายทำซีซันใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ โดย Yoon Shi Yoon ที่โดดเด่นร่วมแสดงเป็นความรักบนหน้าจอของ Jung Eun Ji หลังจากที่เขารับเชิญในซีซันที่ 1

cover

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จาก ENA

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ ENA ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด

cover

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon กับเคมีความโรแมนติกใน Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่จากช่อง ENA

เผยภาพจาก Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานอย่างสุดขั้วราวกับขึ้นรถไฟเหาะแบบตีลังกาสิบรอบ พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้

cover

3 เหตุผลที่คุณต้องดูซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ของ Lee Da Hee และ Choi Siwon ในเรื่อง Love Is For Suckers

ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ ENA เรื่อง Love is for Suckers เพิ่งฉายรอบปฐมทัศน์ไป และโปรดิวเซอร์ได้เปิดเผยประเด็นสำคัญ 3 ประการที่แฟนๆ ควรจำไว้ และระวังในขณะที่พวกเขาพาคุณดำดิ่งไปสู่ซีรีส์เรื่องใหม่นี้!

cover

Choi Siwon เปิดเผยความใจของเขาที่มีต่อ Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่จะออกอากาศครั้งแรกวันนี้!

เผยภาพของหนุ่ม Choi Siwon ที่จะมาขโมยหัวใจของคุณใน Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ ENA ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด

ก่อนหน้า

ถัดไป