Ok Ja-yeon

Ok Ja-yeon

อ๊ก จายอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

19-12-1988 (35 ปี)

สถานที่เกิด

Suncheon, South Jeolla, South Korea

cover

Ok Ja Yeon และ Kim Ga Eun สองนางสนมที่อยากให้ลูกชายของตนขึ้นครองบัลลังก์ให้ได้ใน The Queen’s Umbrella

เผยภาพของ Ok Ja Yeon และ Kim Ga Eun ใน The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต

cover

Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Chani จาก SF9 และ Yoo Seon Ho จะร่วมแสดงใน Shuroop ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค

Shuroop ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงแล้วว่าจะประกอบไปด้วย Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Chani จาก SF9 และ Yoo Seon Ho ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ โดยจะเน้นไปที่การศึกษาพิเศษในวังผ่านเรื่องราวอันน่าประทับใจและมุ่งมั่นอันลึกซึ้งของผู้เป็นแม่

cover

เหตุผลสําคัญในการรับชมซีรีส์เรื่อง Big Mouth ของ Lee Jong Suk และ YoonA

Big Mouth เป็นซีรีส์นัวร์เดือดเกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

cover

YoonA (Girls' Generation) แสดงความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อสามีของเธอ Lee Jong Suk ในทีเซอร์ Big Mouth

YoonA รับบทเป็น Go Mi Ho ภรรยาของ Park Chang Ho (รับบทโดย Lee Jong Suk) เมื่อตอนที่เธอยังเด็ก Go Mi Ho ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายเนื่องจากความสวยตามธรรมชาติและคุณสมบัติที่มีเสน่ห์ของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอให้ความสำคัญกับบุคลิกของคู่ครองมากกว่าลักษณะนิสัยของเขา โดยเธอเชื่อว่าคนเราสามารถปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นได้เสมอ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงผลักไสผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เข้าหาเธอ และเลือก Park Chang Ho ที่มีนิสัยดีมาเป็นสามีของเธอ

cover

รับชมทีเซอร์ซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ Big Mouth กับชีวิตที่พลิกผันอย่างคาดไม่ถึงของ Lee Jong Suk พร้อมกับ YoonA

ทีเซอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างกันมากของ Park Chang Ho ในตอนแรกเขาดูเหมือนทนายความที่งุ่มง่ามซึ่งถูก Go Mi Ho (รับบทโดย YoonA Girls Generation) ภรรยาของเขาดุใส่ และเขายังถูกผลักถูกดันโดยลูกค้าของเขา และมีคนบ่นว่า “เขาไม่มีทักษะ และยังเป็นคนปากแข็ง”

cover

ซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงของ MBC นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ YoonA อธิบายถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครในเรื่อง Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Big Mouth ของทางช่อง MBC เป็นซีรีส์นัวร์เดือดเกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

cover

Lee Jong Suk, YoonA, Kwak Dong Yeon ร่วมอ่านบทสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!

Big Mouth ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์เกี่ยวกับวงการทนายความที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ Big Mouth เพียงชั่วข้ามคืน เพื่อให้อยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาจึงต้องเปิดเผยแผนการและหาผู้สมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในกลุ่มชนชั้นสูงที่ได้รับสิทธิพิเศษ

ก่อนหน้า

ถัดไป