Michael Green

Michael Green

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

USA

Michael Green is an American writer and producer. In addition to writing for television, Green has written or co-written several feature film screenplays, including Logan, Alien: Covenant, Blade Runner 2049 and Murder on the Orient Express, all in 2017. For Logan, which he co-wrote with James Mangold and Scott Frank, Green was nominated for an Academy Award for Best Adapted Screenplay.

cover

เตรียมล้างแค้นต่อใน Blue Eye Samurai ซีซั่น 2 แอนิเมชันสุดเดือดฉบับซามูไรจากทาง Netflix

ศึกนี้ยังไม่สงบ! Mizu สาวซามูไรนักสู้เตรียมออกเดินทางสานต่อเรื่องราวความแค้นใน Blue Eye Samurai แอนิเมชันออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Netflix หลังที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั่วโลกจนทำให้ต้องรีบสานต่อความสนุกในซีซั่น 2 นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่จะได้เตรียมสัมผัสการต่อสู้สุดเดือดกันอีกครั้ง

cover

เลื่อนแล้วเลื่อนอีก! Blade ฉบับรีบูตถึงเลื่อนวันฉายออกไปเป็นช่วงปลายปี 2025

Blade ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่พบเจอกับปัญหามากมาย ก่อนหน้านี้ทั้งผู้กำกับถอนตัว แก้บทใหม่ตั้งแต่ต้น หยุดชะงักเพราะการประท้วง และถูกตัดงบประมาณการสร้างลงให้ต่ำกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจากปัญหามากมายเหล่านี้ ล่าสุดทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจออกมาประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง จากเดิมที่วางไว้ว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2025 ได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นช่วงปลายปี 2025

cover

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! Blade ฉบับรีบูตของ Marvel ถูกตัดงบลงให้ต่ำกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blade ฉบับรีบูตของ Marvel ที่นำแสดงโดย Mahershala Ali ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ประสบปัญหามากมายซ้ำแล้วซ้ำเล่า นับตั้งแต่การถอนตัวของผู้กำกับ ไปจนถึงการแก้บทครั้งใหญ่ ล่าสุดดูเหมือนว่าปัญหาของโปรเจกต์นี้จะยังไม่หมดลงไป เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Blade กำลังจะถูกตัดงบลดลงให้น้อยกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

cover

แค้นนี้ต้องชำระ! ชมตัวอย่าง Blue Eye Samurai แอนิเมชันวิถีซามูไรเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

เลือดแลกเลือด! ชีวิตแลกชีวิต! เตรียมล้างแค้นสุดเข้มข้นใน Blue Eye Samurai แอนิเมชันออริจินัลเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา โดยจะบอกเล่าเรื่องราวในยุคเอโดะของหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกเดินทางไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อทำภารกิจแก้แค้นที่ต้องชำระด้วยชีวิตเท่านั้น

cover

มาแรง! A Haunting in Venice ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา

ในที่สุด A Haunting in Venice ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และในวันนี้ก็กำลังจะเข้าฉายในอเมริกา ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า A Haunting in Venice จะทำรายได้เปิดตัวขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้

cover

ดีเกินคาด! A Haunting in Venice ได้รับคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes สูงถึง 80%

ในที่สุด A Haunting in Venice ก็กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้วในวันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Murder on the Orient Express (2017) และ Death on the Nile (2022) ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อนี้จะทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุดคะแนนชุดแรกของ A Haunting in Venice บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยสามารถทำคะแนนได้สูงจนได้ขึ้นเป็นภาคที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในแฟรนไชส์

cover

เดาไม่ถูกแน่นอน! โปรดิวเซอร์เผยว่า A Haunting in Venice จะมีเนื้อหาต่างจากหนังสือต้นฉบับของ Agatha Christie

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันก่อนที่ A Haunting in Venice จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ 3 ของ Kenneth Branagh ที่จะทั้งกำกับและรับบทนำเป็นยอดนักสืบ Hercule Poirot โดยเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากหนังสือยอดฮิตของนักเขียนระดับตำนาน Agatha Christie แต่ดูเหมือนว่าภาคที่ 3 นี้จะต่างจาก 2 ภาคที่ผ่านมา เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องราวใน A Haunting in Venice จะแตกต่างจากหนังสือต้นฉบับอย่างมาก

cover

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากวิดีโอเกม Bioshock ที่กำลังจะมาถึงของ Netflix ได้ผู้เขียนบทและผู้กำกับแล้ว!

Bioshock อยู่ในการดำเนินงานมาเป็นเวลานานแล้ว… ด้วยความพยายามมากมายที่จะนำเกม FPS ที่ว่าด้วยโลกดิสโทเปียสุดคลาสสิกมาสู่หน้าจอขนาดใหญ่… ไม่นานหลังจากที่เกมแรกออกวางจำหน่าย ทางด้าน Gore Verbinski ก็อยู่ในรายชื่อที่จะทำหน้าที่ผู้กำกับของเวอร์ชันคนแสดงนี้ แต่ซึ่งก็ถูกยกเลิกไปในภายหลัง…

ก่อนหน้า

ถัดไป