การผจญภัยของกัส และเหล่าลูกผสมครั้งสุดท้าย! ใน Sweet Tooth ซีซัน 3

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกบน Netflix เมื่อปี 2021 Sweet Tooth ได้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างให้ความรักและชื่นชอบจำนวนมาก และความสำเร็จนั้นได้ต่อยอดมายังซีซันที่ 2 ที่มียอดคนดูสูงถึง 48.3 ล้านชั่วโมงในช่วงสี่วันแรกของการเปิดตัว Netflix ยังได้ประกาศต่ออายุของซีรีส์อีกครั้งในซีซันที่ 3 ซึ่งจะเป็นการปิดฉากเรื่องราวการผจญภัยของ Gus และเพื่อนๆ ของเขา

Screen Shot 2566-05-08 at 22

ณ ตอนนี้เราไม่ทราบวันที่จะออกอากาศซีซันที่ 3 อย่างเป็นทางการแต่มีการคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นช่วงปี 2024 ซึ่งทาง Netflix เองก็ได้ปล่อยคลิปความยาว 20 วินาที โดยมี Christian Convery และ Nonso Anozie ที่ออกมาประกาศว่าซีซันที่ 3 จะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์นี้ ผู้อ่านสามารถรับชมคลิปดังกล่าวได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

และเช่นเดียวกับ 2 ซีซันแรก ในซีซันที่ 3 ก็จะมีทั้งหมด 8 ตอน และออกมาพร้อมกันในวันเดียว แต่เรายังไม่ทราบชื่อตอนอย่างแน่ชัด เพราะคาดว่าน่าจะอยู่ในระหว่างรอการถ่ายทำ หรืออาจมีการถ่ายทำไปบางส่วนแล้วต่อจากซีซันที่ 2 รวมถึงสมาชิกนักแสดงทั้งหมดก็จะกลับมารับบทในบทบาทเดิมของพวกเขาเช่นกัน Jim Mickle ก็จะยังคงนั่งแท่นผู้กำกับ เขียนบท และผู้จัด เช่นเดิม รวมถึงทีมงานคนอื่นๆ ด้วย

ในซีซันที่ 3 Gus จะได้เห็นอีกด้านของโลกที่เขาไม่เคยเห็นในซีซันที่ 1 และ 2 มีการเปลี่ยนแปลงฉาก โทนของซีรีส์ และการเดินทางทางอารมณ์ของตัวละคร Jim Mickle เปิดเผยว่า

ทุกคนกำลังเผชิญกับบาดแผล และการสูญเสีย ทุกคนต่างมองหาหนทางที่จะก้าวต่อไป และสุดท้ายก็ได้เรียนรู้ว่าชีวิตไม่ได้หยุดนิ่ง คุณแค่ต้องก้าวไปข้างหน้าเสมอ

Screen Shot 2566-05-08 at 22

Sweet Tooth ซีซัน 3 จะเป็นบทสรุปที่น่าตื่นเต้นทางด้านอารมณ์ของซีรีส์ ด้วยทีมนักแสดงและครีเอทีฟที่มีพรสวรรค์ แน่นอนว่าการเล่าเรื่องจะยังคงคุณภาพที่ผู้ชมจะต้องประทับใจอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sweet Tooth ซีซัน 3 ได้ที่ WANNASIN เร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sweet Tooth

สวีททูธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้