Gus และผองเพื่อนกลับมาแล้ว! ใน Sweet Tooth ซีซันที่ 2 หลังจากวันสิ้นโลกและการพจญภัยที่ยิ่งใหญ่

Sweet Tooth ซีซัน 2 จะพา Gus และผองเพื่อนกลับมาสู่โลกหลังหายนะและต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ของพวกเขาอีกครั้ง!

22465

นิยายหลังวันสิ้นโลกเป็นประเภทของภาพยนตร์และซีรีส์ที่ดึงดูดจินตนาการของผู้ชมทั่วโลกได้เสมอ ด้วยการนำเสนอภาพของโลกในอนาคตที่พังทลาย และมืดมน เยือกเย็น จึงทำให้ภาพยนตร์และซีรีส์ต่างพยายามพากันนำเสนอมุมมองที่แตกต่างกันไม่เหมือนใครเกี่ยวกับสภาพความเป็นอยู่ของมนุษย์ภายใต้เรื่องราวที่น่าเศร้าใจ ความรุนแรงต่างๆ ภายในดินแดนรกร้างว่างเปล่า ในภาพยนตร์เรื่อง Mad Max (2015) ไปจนถึงเมืองสุดหลอนอย่าง I Am Legend (2007) ภาพยนตร์เหล่านี้ได้พาเราไปสู่การเดินทางอันน่าตื่นเต้น ผ่านซากปรักหักพังของโลกที่เคยสดใส ไม่ว่าเราจะเป็นผู้อยู่รอดเพียงลำพังที่ต้องต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัว หรือการดิ้นรนเพื่อสร้างสังคมใหม่ นิยายหลังวันสิ้นโลกมักจะถูกนำเสนอภาพอันทรงพลังที่สามารถดึงดูดจิตวิญญาณของมนุษย์เพื่อการอยู่รอด และความยืดหยุ่น ได้อย่างดี

นับตั้งแต่ที่ Sweet Tooth เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2021 ทาง Netflix ซึ่งสร้างจากซีรีส์หนังสือการ์ตูนของ Jeff Lemire ก็ได้ครองใจจากผู้ชมทั่วโลกด้วยการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของภาพที่เป็นเหมือนเทพนิยาย เนื้อเรื่องที่ดึงดูดใจ และแกนกลางทางอารมณ์ที่สามารถทำลายส่วนลึกของหัวใจได้

ในซีซันแรกเป็นการติดตามการเดินทางของ Gus รับบทโดย Christian Convery มนุษย์เด็กลูกครึ่งกวาง และ Tommy Jepperd รับบทโดย Nonso Anozie เพื่อนมนุษย์ที่เป็นผู้ใหญ่ของเขา ในขณะที่พวกเขาต้องฝ่าฟันอันตรายไปในโลกที่ถูกทำลายด้วยไวรัสมรณะ ผู้สร้างอย่าง Jim Mickle และ Beth Schwartz ยังคงยึดมั่นในแหล่งข้อมูลของ Lemire ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้เพิ่มสไตล์ที่ไม่เหมือนใครให้กับซีรีส์ ทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับความรู้สึกจากภาพที่โดดเด่น เสียงที่ช่วนดื่มด่ำ และฉากแอ็กชันอันน่าทึ่ง

ซีซันแรกจบลงด้วยความตื่นเต้นเร้าใจที่ทำให้แฟนๆ อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และไม่ว่าผู้อ่านจะเป็นแฟนตัวยงของ Sweet Tooth หรือผู้มาใหม่ในซีซันที่ 2 เนื้อเรื่องนี้จะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน เพื่อการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และคุ้มค่านี้ เตรียมตัวคาดเข็มขัด คว้าของว่างสุดโปรด และเริ่มต้นการเดินทางที่ยากจะลืมเลือนไปพร้อมกันกับ Gus และเหล่าผองเพื่อนของเขา ในขณะที่พวกเขาต้องเดินทางฝ่าอันตราย และความลึกลับของโฃกที่มีเส้นแบ่งระหว่างความดี และความชั่วอย่างคลุมเครือ

Sweet Tooth ซีซันที่ 2 จะมาเมื่อไหร่?

รายการของทาง Netflix จะต้องเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดจึงจะสามารถต่ออายุได้ และ Sweet Tooth ก็ทำเช่นนั้น และได้รับคำสั่งให้สร้างซีซันที่ 2 อย่างไม่ต้องสงสัย การแสดงนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลก และใช้เวลาประมาณ 30 วัน กับการเป็น 10 อันดับแรกในสหรัฐอเมริกา ด้วยสมาชิกนักแสดงจำนวนมาก และฝ่ายอื่นที่ได้รับโน๊ตพร้อมแท่งช็อกโกแลตที่เลข 2 ขนาดใหญ่ เป็นการบอกว่าได้เปิดตัวซีซันที่ 2 แล้ว ก่อนที่บัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการจะเปิดเผยในวันที่ 29 กรกฎาคม 2021 ซึ่งเป็นวันที่แฟนๆ หลายคนต่างรอคอยสำหรับการประกาศผลิตซีซันที่ 2 ต่อ พร้อมตัวอย่างแรกของรายการที่ได้รับรางวัลเอมมี่ โดยซีซันที่ 2 ฉายทาง Netflix ไปแล้วเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2023 ที่ผ่านมาไม่กี่วันนี้เอง

Sweet Tooth ซีซันที่ 2 จะมีทั้งหมดกี่ตอน?

เช่นเดียวกับซีซันแรก ในซีซันที่ 2 ของ Sweet Tooth จะมีทั้งหมด 8 ตอน และจะออกพร้อมกันทั้งหมด ซึ่งสามารถรับชมได้แบบเต็มอิ่มใรคราวเดียว Netflix ยังได้เปิเผยชื่อตอนออกมาก่อนจำนวน 4 ตอนแรกอีกด้วยดังนี้
ตอนที่ 1: “ในการถูกจองจำ”
ตอนที่ 2: “สู่ป่าลึก”
ตอนที่ 3: “ไก่หรือไข่?”
ตอนที่ 4: “คนเลว”

ตัวอย่างของ Sweet Tooth ซีซันที่ 2

ตัวอย่างสำหรับ Sweet Tooth ซีซันที่ 2 เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2023 และได้แสดงให้เห็นถึงผลกระทบของการถูกจับกุมของ Gus รวมถึงอนาคตของเรื่องราว โดยมีทั้งตัวละครที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี และตัวละครใหม่ปรากฎตัว ตัวอย่างได้นำเสนอภาพของการพัฒนาโครงเรื่องสำคัญๆ หลายอย่าง เช่น Dr. Singh พยายามทำการทดลองที่ผิดศีลธรรมของเขา และ Gus ที่รับตำแหน่งผู้นำกลุ่มเด็กลูกผสม ซึ่งตามตัวอย่างตัวเอกของเราพยายามที่จะหลบหนีออกจากการถูกคุมขัง ในขณะที่เขาได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดเริ่มต้น และความลับที่ซ่อนอยู่ สงครามระหว่างมนุษย์และเด็กลูกผสมก็ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มที่มืดมนมากขึ้น และเป็นศัตรูกันอย่างเปิดเผย ตัวอย่างมาก่อนเพียง 1 เดือนก่อนรอบปฐมทัศน์ ซึ่งนั่นได้เตือนให้เหล่าแฟนๆ ของ Sweet Tooth รู้ว่า ซีซันที่ 2 กำลังจะมา!

ทีมผู้ผลิต Sweet Tooth ซีซันที่ 2 มีใครบ้าง?
Jim Mickle ที่ทำหน้าที่เหล่านี้ในซีซันแรก จะกลับมาในฐานะผู้กำกับ ผู้เขียนบท และผู้จัดรายการ ร่วมกับ Linda Moran, Robert Downey Jr., Susan Downey และ Amanda Burrell ภายใต้การผลิตของโปรดักชัน Team Downey ซึ่ง Mickle ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารอีกด้วย ยังมี Evan Moore จาก Team Downey ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมของซีรีส์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับซีซันที่ 1 และ Warner Bros. Television รับผลิตซีซันที่ 2

นักแสดงสำหรับ Sweet Tooth ซีซันที่ 2 มีใครบ้าง?

22466

Christian Convery จะกลับมาอีกครั้งในบท Gus ขณะที่ Nonso Anozie จะกลับมารับบทเป็น Tommy Jesper ผู้พิทักษ์ของ Gus รวมทั้งคู่ปรับของพวกเขา 2 คน อย่าง Adeel Akhtar ในบท Dr. Singh และ Neil Sandilands ในบท General Abbot ก็จะกลับมาที่หน้าจอเช่นกัน Bear ผู้ก่อตั้ง Animal Army ก็จะกลับมาอีกครั้งโดย Stefania LaVie Owen เธอเป็นพันธมิตรที่ปกป้องเด็กลูกผสมจากคนที่พยายามทำร้ายพวกเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่ใช่ลูกผสม นอกจากนี้ Dania Ramirez จะกลับมาในบท Aimee Eden ผู้หญิงที่พยายามหาที่หลบภัยให้กับลูกผสม Amy Seimetz กลับมารับบทเป็น Birdie ผู้ที่ Gus เชื่อว่าเป็นแม่ผู้ให้กำเนิดของเขาหลังจากปรากฏตัวครั้งแรกในฉากสุดท้ายของ Sweet Tooth ซีซันที่ 1

สมาชิกนักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ Marlon Williams เป็น Johnny Abbot, Christopher Sean Cooper Jr. เป็น Teddy, Naledi Murray เป็น Wendy, Aliza Vellani เป็น Rani และ Yonas Kibreab เป็น Finn; โดยมี James Brolin กลับมาเป็นเสียงบรรยาย

Sweet Tooth ซีซันที่ 2 ถ่ายทำเมื่อไหร่ และที่ไหน?

Sweet Tooth ซีซันที่ 2 เริ่มถ่ายทำในนิวซีแลนด์ช่วงเดือนมกราคมของปี 2022 และในวันที่ 6 มิถุนายน 2022 ก็ได้ปล่อยภาพวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำของนักแสดงที่เสร็จสิ้นลงแล้ว

เนื้อเรื่องของ Sweet Tooth ซีซันที่ 2 เกี่ยวกับอะไร?

ในซีซันที่ 2 ได้สัญญาว่าจะนำเสนอฉากแอ็กชันที่บีบหัวใจ และความตื่นเต้นเร้าใจที่มากยิ่งขึ้น เมื่อมีเดิมพันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เนื้อเรื่องเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ผู้ชมสามารถคาดหวังที่จะเจาะลึกลงไปในเบื้องหลังหายนะของเรื่องราว และสำรวจความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละคร ในขณะที่พวกเขาได้พาเราไปสำรวจภูมิทัศน์ที่เปลี่นยแปลงไปของโลกหลังหายนะนี้ ซึ่งพวกเขาหวังว่านี่จะเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นรายการที่ดีที่สุดของปีอีกด้วย

Sweet Tooth ซีซันที่ 2 ได้สานต่อเรื่องราวของ Gus เด็กชายลูกผสมกวางที่ท่องไปในโลกหลังหายนะพร้อมกับผองเพื่อน ที่มีทั้งมนุษย์และลูกผสม Gus และเพื่อนๆ ติดอยู่ในห้องทดลองที่ถูกดำเนินการโดยนายพล Abbott ที่ชั่วร้ยา ซึ่งในซีซันที่ 2 นี้เราจะได้เห็นเด็กๆ กลุ่มนี้พยายามที่จะหลบหนีจากสถานที่อันน่าหดหู่ ขณะที่พวกเขาได้ค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับต้นกำเนิดของพวกเขา และอนาคตที่อาจเกิดขึ้นกับพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือจาก Jepperd ซึ่ง Gus ออกเดินทางในภารกิจสุดอันตรายนี้เพื่อตามหาแม่ของเขา แต่การเดินทางของพวกเขาไม่ได้ราบรื่นนัก มันเต็มไปด้วยอุปสรรคที่อันตรายถึงชีวิต พวกเขาได้เจอกับลูกผสมอีกมากมาย กลุ่มคนสุดอันตราย และสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ Gus, Jepperd และพันธมิตรของพวกเขาตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าโลกของพวกเขามีอะไรมากกว่าที่พวกเขาเคยคิดว่าจะเป็นไปได้

เช่นเดียวกับซีซันที่ 1 Sweet Tooth ซีซันที่ 2 จะเผยให้เราเห็นตัวละครต้องต่อสู้กับความเป็นจริงของโลกที่เขาอาศัยอยู่ และตัวเลือกที่ยากลำบากที่พวกเขาต้องทำเพื่อความอยู่รอด มันยังพาให้เราพบกับช่วงเวลาแห่งความปวดใจ ความสุข และความตึงเครียด ในขณะที่กลุ่มต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ และการหักมุมที่คาดไม่ถึงตลอดทั้งเรื่อง Gus ยังคงเป็นหัวใจของเรื่องราว เป็นสัญญาณแห่งความหวังในโลกที่มืดมน และไม่แน่นอนนี้

นี่คือเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ

เมื่อคลื่นของโรคร้ายสงบลง Gus และกลุ่มเพื่อนลูกผสมของเขาถูกจับเข้าคุกโดยนายพล Abbot และพวกพ้อง เพื่อรวบรวมอำนาจโดยการหาวิธีรักษาที่ผิดศีลธรรม Abbot ใช้เด็กๆ ลูกครึ่งเป็นตัวทดลองของเขาผ่าน Dr. Aditya Singh เชลยที่พยายามช่วยเหลือ Rani ภรรยาของเขาที่ติดเชื้อ และเพื่อเป็นการปกป้องเพื่อนของเขา Gus ตกลงที่จะช่วย Dr. Aditya Singh เริ่มต้นการเดินทางอันมืดมิดสู่ต้นกำเนิดของเขา และบทบาทของ Birdie แม่ของเขาในเหตุการณ์ที่นำไปสู่ The Great Crumble

Sweet Tooth ซีซันที่ 2 สามารถรับชมได้แล้วทาง Netflix!

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sweet Tooth

สวีททูธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้