รอเลย! Fool Me Once ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับจาก Netflix ที่เตรียมเข้าฉายในปีหน้า!

Fool Me Once ซีรีส์ดราม่าที่สร้างมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง Harlan Coben ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่เรื่องราวการตายสุดลึกลับที่จะทำให้คุณต้องขวัญผวาและรู้สึกไม่ปลอดภัย พร้อมนำแสดงโดย Michelle Keegan และ Richard Armitage จาก The Hobbit พร้อมเตรียมออกอากาศตอนแรกในปี 2024 ดังนั้น! โปรดอดใจรออีกเพียงไม่นาน

fool me once netflix ซีรีส์

ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Maya Stern (รับบทโดย Michelle Keegan) หญิงสาวที่เพิ่งเสียสามีสุดที่รักไปด้วยเหตุการณ์การฆาตกรรมอันโหดร้าย เมื่อต้องอยู่อย่างลำพังเธอจึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดเพื่อจับตาดูพี่เลี้ยงที่เธอจ้างมาให้ช่วยเธอดูแลลูก แต่แล้วเธอก็พบกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวเมื่อเธอเห็นชายคนหนึ่งที่เธอรู้จักเป็นอย่างดีอยู่ในบ้านของเธอ …ซึ่งนั่นก็คือสามีที่เธอคิดว่าเขาตายไปแล้ว

โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2016 ของ Harlan Coben นักเขียนมือทองผู้อยู่เบื้องหลังนิยายดังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Stranger, Stay Close และ Safe พร้อมกับได้ฝีมือการดัดแปลงบทของ Danny Brocklehurst รวมถึงได้ David Moore และ Nimer Rashed มาขึ้นกำกับซีรีส์เรื่องนี้ที่จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 8 ตอน ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Quay Street Productions

Michelle Keegan และ Richard Armitage จะนำแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกันกับ Adeel Akhtar, Joanna Lumley, Dino Fetscher และ Emmett Scanlan สำหรับการถ่ายทำในโปรเจกต์นี้ได้สิ้นสุดและปิดกล้องไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คาดการณ์ว่าเร็วๆ นี้ แฟนๆ น่าจะได้ชมตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ

Fool Me Once จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มกราคม 2024 บน Netflix

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fool Me Once

อย่าหลอกกัน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้