ได้ไปต่อ แต่จะเป็นซีซันสุดท้าย! สำหรับซีรีส์การผจญภัยหลังวันหายนะของโลกอย่าง Sweet Tooth ที่จะจบแค่ซีซันที่ 3

Netflix ได้ต่ออายุซีรีส์การผจญภัยหลังวันหายนะของโลกสุดน่ารักอย่าง Sweet Tooth เป็นซีซันที่ 3 ที่จะเป็นซีซันสุดท้าย ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังจะได้รับเงินทุนเพื่อปิดฉากเรื่องราวทั้งหมด ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะยังได้เห็นการผจญภัยนี้อีกครั้งแต่ก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าด้วยเช่นกันที่จะต้องบอกลาตัวละครอันเป็นที่รักเหล่านี้

Screen Shot 2023-05-04 at 12

Jim Mickle ผู้สร้าง ผู้จัด และผู้อำนวยการสร้างได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการต่ออายุในซีซันที่ 3 ว่า

ซีซันที่ 3 จะเป็นเรื่องราวของอาร์กติกที่มีการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้น และสิ่งที่เราหวังว่าจะเป็นบทสรุปที่น่าพอใจสำหรับเรื่องราวมหากาพย์นี้ Gus จะได้เห็นอีกด้านของโลกที่เขาไม่เคยได้เห็นในซีซันที่ 1 และ 2

Screen Shot 2023-05-04 at 12

แม้จะรู้สึกว่าเป็นซีรีส์สั้นๆ และจบเร็วเกินไป Jim Mickle ก็ได้ยืนยันกับแฟนๆ ว่า เรื่องราวของ Sweet Tooth จะไม่ถูกตัดให้สั้นลง เนื่องจากความยาวของซีซันที่ 3 คือสิ่งที่ทีมสร้างสรรค์ต้องการเพื่อสรุปเนื้อหาทั้งหมด โดยกล่าวว่า

ในหลายๆ มุม มันเป็นเรื่องราวที่ผมจินตนาการเอาไว้ว่าอยากจะเล่า ในตอนเริ่มต้นเราแค่ต้องการจะบอกเล่าเรื่องราวของ Gus และปริศนาชิ้นใหญ่จากหนังสือการ์ตูน แต่ความสวยงามของการเล่าเรื่องแบบยาว และการเดินทางของ Gus กว่า 24 ตอนนั้นทำให้ตัวละครต่างๆ บอกเล่าสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญ ทีมงานและนักแสดงต่างก็นำเสนอมุมมองที่ลึกซึ้งเพื่อบอกเล่าว่าตัวละครเป็นใคร มาจากไหน และกำลังจะไปที่ไหนต่อจากนี้

ผู้อ่านสามารถรับชมทั้ง 2 ซีซันของ Sweet Thooth ได้แล้วทาง Netflix

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sweet Tooth

สวีททูธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้