ผู้สร้างซีรีส์ Sweet Tooth ของ Netflix เปิดเผยว่าซีรีส์นี้แตกต่างจาก The Last of Us อย่างไร?

xpba0Dxz3sxV3QgYLR8UIe1LAAX

ซีซันแรกของ Sweet Tooth ออกอากาศตอนแรกใน Netflix เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นซีรีส์เกี่ยวกับวันสิ้นโลกและโรคระบาดที่อาจมาถึงในเวลาที่เลวร้ายที่สุดของมนุษยชาติ และตอนนี้ซีซันที่ 2 ก็กำลังมาถึงสตรีมมิง ด้วยเหตุนี้ ทางผู้สร้างจึงถูกตั้งคำถามเชิงเปรียบเทียบกับซีรีส์สุดฮิตอย่าง The Last of Us ที่มีภูมิหลังของเหตุการณ์ที่คล้ายกัน

Jim Mickle ผู้จัดซีรีส์ Sweet Tooth ถูกถามในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง Comic Book ซึ่งเขาถูกถามว่า พวกเขาจะจัดการอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในเส้นทางของตัวเอง และห่างจากซีรีส์เรื่องอื่นในประเภทย่อยของพวกเขาอย่างเช่น The Last of Us เขาตอบว่า:

ผมคิดว่าทีมงานของเราได้พบกับโทนของสิ่งที่ซีรีส์ควรจะเป็น บางอย่างนั้นเกิดจากการออกแบบ บางอย่างเป็นธรรมชาติและมันเพิ่งเกิดขึ้น และมันเกิดขึ้นเมื่อคุณมี Christian และมันเกิดขึ้นเมื่อคุณแคสต์นักแสดงอย่าง Will Forte เข้ามา และมันก็เกิดขึ้นเมื่อคุณถ่ายทำที่นิวซีแลนด์

แต่ในที่สุดเราก็เพิ่งพบสิ่งนี้ในรสชาติที่แตกต่าง ซึ่งมันดีมาก และผมคิดว่ามันเติบโตในซีซันแรก และ… ทุกคนรู้ว่ามันคืออะไร เพราะคุณมักจะพบมันในซีซันแรก ส่วนซีซันสอง คุณจะสามารถเข้ามาและออกไปเหมือนที่เราทุกคนรู้ว่า Sweet Tooth คืออะไรแล้ว

Sweet Tooth ซีซัน 2 พร้อมฉายในวันที่ 27 เมษายนนี้ ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sweet Tooth

สวีททูธ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้