โปสเตอร์ตัวละครใหม่! สำหรับ Spider-Man: Across the Spide-Verse ที่ทุกคนรอคอย

โปสเตอร์ตัวละครใหม่สำหรับ Spider-Man: Across the Spide-Verse ได้รับการเปิดเผยที่งาน CinemaCon ซึ่งเป็นโปสเตอร์ตัวละครใหม่ทั้ง 6 แบบ ที่ได้แสดงให้เห็นถึงกลุ่ม Spider ต่างๆ ที่จะร่วมต่อสู้กันในภาคต่อที่ทุกคนรอคอย

Screen Shot 2023-04-24 at 11

Spider-Man Across The Spider-Verse เป็นภาคต่อของ Spider-Man Into The Spider-Verse ที่ชนะรางวัลออสการ์เมื่อปี 2018 ซึ่งตอนนี้มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกไม่กี่เดือนจากนี้ ในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 นี้ แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่จะได้รับชมเนื้อหาใหม่ทั้งหมดสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชัน ที่งาน CinemaCon 2023 ที่ Caesars Palace ในลาสเวกัสมีโปสเตอร์สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะมาถึงนี้ โดยมีทั้งหมด 6 โปสเตอร์ด้วยกัน ที่ได้นำเสนอ Spider-Men และ Spider อื่นๆ ที่แตกต่างกัน

โปสเตอร์แต่ละใบได้แสดงตัวละครแต่ละตัวจากภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายนี้ เกือบทุกตัวมีการแสดงท่าทางการเคลื่อนไหว อันได้แก่ Miles Morales ให้เสียงโดย Shameik Moore ที่จะกลับมาในบทบาทเดิมของเขาในฐานะตังละครเอก จากภาพยนตร์เรื่องแรก เช่นเดียวกับตัวละครหลักที่จะกลับมา อย่าง Gwen Stacy หรือ Spider-Gwen รับบทโดย Hailee Steinfeld, Miguel O’Hara หรือที่รู้จักกันในชื่อ Spider-Man 2099 ให้เสียงโดย Oscar Isaac, Jessica Drew/Spider-Woman ให้เสียงโดย Issa Rae, ตัวละครของ Karan Soni อย่าง Pavitr Prabhakar/Spider-Man India และ Hobie Brown หรือที่รู้จักในชื่อ Spider-Punk ที่รับบทโดย Daniel Kaluuya โปสเตอร์แต่ละชิ้นแสดงให้เห็นถึงความสามารถของพวกเขาที่ดูเหนือมนุษย์ ยกเว้น Spider-Punk ที่ดูจะแตกต่างจากคนอื่นๆ เล็กน้อย

Screen Shot 2023-04-24 at 11

ตัวละครที่ขาดหายไปดูเหมือนจะเป็น Peter B. Parker ที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ Miles ในภาพยนตร์เรื่องแรก และนั่นก็ดูเหมือนจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่พากย์เสียงโดย Jake Johnson อีกด้วย สมาชิกคนอื่นๆ ที่จะกลับมาเพิ่มเติมได้แก่ rian Tyree Henry ในบท Jefferson Davis พ่อของ Miles และ Luna Lauren Vélez ในบท Rio Morales แม่ของ Miles สมาชิกนักแสดงคนอื่น ๆ ที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ ได้แก่ Jason Schwartzman ในฐานะตัวร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ Spot และ Jorma Taccone ในบท Vulture วายร้าย Spider-Man นอกจากนี้ Shea Whigham จะให้เสียงเป็น George Stacy พ่อของ Gwen และ Rachel Dratch จะเป็นครูใหญ่ของโรงเรียนที่ Miles อยู่ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ Nicolas Cage จะไม่ได้กลับมาเพื่อรับบท Spider-Noir ซึ่งเป็นตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ

ทีมงานของ Spider-Verse จะมีใครบ้าง?

Across the Spider-Verse จะกำกับโดย Joaquim Dos Santos, Kemp Powers และ Justin K. Thompson ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse Phil Lord, Chris Miller และ David Callaham ทำหน้าที่เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ ตลอดจนผู้อำนวยการสร้าง และทำงานร่วมกับ Amy Pascal, Avi Arad และ Christina Steinberg โดยมี Alonzo Ruvalcaba เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วม ในฐานะผู้กำกับ Spider-Verse นอกจากนี้ Peter Ramsey ยังจะกลับมาในฐานะผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Aditya Sood

Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 ตามด้วย Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ที่จะตามมาในวันที่ 29 มีนาคม 2024 ผู้อ่านสามารถดูโปสเตอร์ใหม่ได้จาก CinemaCon 2023 ด้านล่าง:

Screen Shot 2023-04-24 at 11

Screen Shot 2023-04-24 at 11

Screen Shot 2023-04-24 at 11

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้