Seth Rogen ผู้พากย์เสียงเป็น Donkey Kong ใน The Super Mario Bros. Movie เผยอยากเห็นภาคแยกของเจ้าลิงยักษ์!

ก่อนหน้าที่จะมีการปล่อยตัวอย่างของ The Super Mario Bros. Movie ออกมาก็มีข่าวลือว่าตัวละคร Donkey Kong จะทำภาคแยกตามมาด้วย ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ Seth Rogen ผู้พากย์เสียงเป็นตัวละครลิงยักษ์ตัวนี้ ก็ได้เกิดความสนใจและแสดงความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก!

Seth Rogen ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comic Book สำหรับการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. Movie เขาก็ได้ยืนยันความสนใจในภาคแยกของ Donkey Kong เป็นอย่างมาก รวมไปถึงเขาก็ได้สังเกตความสนใจของแฟนๆ ด้วยเช่นกัน เขาเปิดเผยว่า:

มันคงจะสนุกดี จริงๆ แล้วผมมีช่วงเวลาที่ดีในการทำงานเกี่ยวกับมัน และผมคิดว่ามันจะต้องเป็นโลกใบใหญ่ ขนาดมหึมาแน่ๆ และดูเหมือนว่ามันจะเป็นสิ่งที่ผู้คนต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นมันอย่างแน่นอน

z6dpoZfJ4Lu86ZClIK4888yiafb

แม้ว่าในโลกของวิดีโอเกมนี้จะมีภาคแยกของเจ้าลิงยักษ์ออกมาน้อยกว่าพระเอกที่เป็นช่างประปา แต่ประวัติศาสตร์ในเรื่องราวของพวกเขาเมื่อรวมกันแล้วก็เป็นสิ่งที่ทำให้ Seth Rogen สามารถเข้าถึงตัวละคร Donkey Kong ของเขาได้มากขึ้น เขากล่าวว่า:

ผมคิดว่าในภาพยนตร์และในเกม ทั้งหมดที่คุณรู้เกี่ยวกับ Donkey Kong คือเขามักชอบขว้างถังและเขาก็ไม่ชอบ Mario มากนัก แต่ผมขอพูดตามตรงว่า สิ่งที่ผมเจอคือความคิดที่ว่า แม้ว่าเขาจะเกลียด Mario แต่พวกเขาก็ใจดีต่อกัน เหมือนมีความสัมพันธ์แบบเป็นปฏิปักษ์กัน เขาอาจจะรำคาญ Mario ไม่อยากอยู่ด้วย และเขาไม่ต้องการร่วมผจญภัยไปด้วยกัน สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องตลกและเป็นรากเหง้าของตัวละคร และมันก็เกิดจากตำนานของเกม

คุณสามารถรับชมปฏิกิริยาของ Donkey Kong ที่มีต่อ Mario ได้ใน The Super Mario Bros. Movie ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้