ผู้กำกับ Renfield เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่จุดเริ่มต้นของ Dark Universe

sxePETTFyiFZaTqQZZrDgcNaTos

ภาพยนตร์ที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ Universal อย่างเรื่อง Renfield ของผู้กำกับ Chris McKay ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนหน้านี้แล้ว แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ Dracula ในยุคปัจจุบัน แต่ผู้กำกับก็บอกว่ามันไม่ใช่หนึ่งในภาพยนตร์ของโปรเจกต์ Dark Universe ที่ทางค่ายยักษ์ใหญ่พยายามจะรื้อฟื้นกลับมา

Chris McKay ได้ให้สัมภาษณ์กับ SFX Magazine เกี่ยวกับประเด็นนี้ไว้ว่า:

เราไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย จากมุมมองของสตูดิโอ นี่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งเดียว ผมคิดว่าพวกเขาไม่ได้มองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเริ่มต้นแฟรนไชส์ โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบความสัมพันธ์ระหว่าง Renfield กับ Dracula นะ และผมก็ชอบความสัมพันธ์ระหว่าง Renfield กับ Rebecca ด้วย ผมชอบไอเดียนี้ ถ้าหากว่า Dracula อยู่ที่นั่น แล้วมันจะมีปีศาจอื่นอีกไหม? ในโลกที่ตอนนี้มี Renfield ได้รับอำนาจให้ต่อสู้กับปีศาจร้ายของผู้คนอยู่

McKay กล่าวเสริมว่า:

มันไม่จำเป็นว่าหนังจะดำเนินเรื่องไปในทิศทางไหน แต่ผมได้เห็นเรื่องราวมากขึ้นใน Renfield และความสัมพันธ์ของเขากับ Rebecca, Dracula และปีศาจตัวอื่นๆ

คุณสามารถรับชมผลงานการแสดงของ Nicholas Hoult และ Nicolas Cage ในเรื่องราวการต่อสู้กับภูตผีปีศาจของ Renfield ได้ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 13 เมษายนที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Renfield

เรนฟิลด์

Apr 7, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้