Taylor Lautner เล่าถึงช่วงเวลาที่เลวร้ายในการควบคุมน้ำหนัก เพื่อรับบท Jacob ใน The Twilight Saga

Taylor Lautner เล่าถึงฝันร้ายจากการควบคุมน้ำหนักเพื่อรับบทเป็นมนุษย์หมาป่า Jacob ในแฟรนไชส์ The Twilight Saga

F8321181-2AD5-434B-BDCE-0631359C8200
Taylor Lautner ให้รายละเอียดเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรักษาหุ่นเพื่อเป็น Jacob ใน The Twilight Saga ภาพยนตร์ Twilight (2008) เล่าเรื่องราวความรักข้ามสายพันธุ์ของ Bella (รับบทโดย Kristen Stewart) และ Edward (รับบทโดย Robert Pattinson) ภาพยนตร์ดังกล่าวดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีของ Stephenie Meyer และฉายครั้งแรกในปี 2008 ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ แต่กลับกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศถึง 407 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากนั้นจึงสร้างภาคต่อออกมาอีกสี่ภาค โดย The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (2012) เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ปิดมหากาพย์นี้

ในขณะที่ Edward และ Bella เป็นจุดสนใจในภาพยนตร์ แต่ Jacob ของ Lautner ก็เป็นตัวละครที่สำคัญไม่แพ้กัน ตลอดทั้งซีรีส์ Bella กับ Jacob มีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ซึ่งความซับซ้อนก่อตัวมากขึ้นด้วยข้อเท็จจริงที่ว่า Jacob มีสายเลือดมนุษย์หมาป่า สิ่งนั้นหมายความว่า Jacob และ Edward เป็นศัตรูกันโดนตรง การเปิดตัวภาพยนตร์ Twilight (2008) ทำให้เกิดกระแสการโต้เถียงกันอย่างมีชีวิตชีวาในหมู่แฟนๆ โดยได้มีการตั้งกลุ่มเอาใจช่วยตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบอย่าง Team Edward และ Team Jacob แม้ว่าร่างกายที่แข็งแกร่งของ Lautner จะดึงดูดแฟนๆ ได้มาก แต่นักแสดงอธิบายว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายมากสำหรับเขา

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Yahoo เขาเปิดเผยว่าการรับบท Jacob เขาต้องควบคุมอาหาร ซึ่งเป็นฝันร้ายที่เข้มงวดมาก Lautner พึ่งอายุ 16 ปีในเวลานั้น อธิบายว่าเขาต้องเพิ่มกล้ามเนื้อ 35 ปอนด์สำหรับบทนี้ และเขาจะต้องทานอาหารประมาณ 5,000 กิโลแคลอรีต่อวันเพื่อรักษารูปร่างนี้ไว้

ผมเริ่มต้นอาชีพเมื่ออายุ 16 ปี ผมมีน้ำหนัก 140 ปอนด์ และผมต้องเพิ่มกล้ามเนื้อ 35 ปอนด์เพื่อบทนี้ นั่นเป็นฝันร้ายอย่างแท้จริงในช่วงที่ต้องควบคุมอาหาร ผมต้องกินมันเทศดิบกับไส้ไก่งวง และโปรตีนเชค ซึ่งรสชาติมันเหมือนโคลนหยาบ ผมต้องกินอย่างน้อย 5,000 กิโลแคลอรี่ต่อวันเพื่อรักษาน้ำหนัก

แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักแสดงจะต้องควบคุมน้ำหนักอย่างมากสำหรับบทบาทต่างๆ เห็นได้ชัดจาก Christian Bale ที่มีชื่อเสียง ในเรื่องการเปลี่ยนแปลงขนาดร่างกายของเขาในภาพยนตร์ต่างๆ Lautner ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นเมื่อเขาเริ่มไดเอทเพื่อบท Jacob เห็นได้ชัดว่างานนี้ได้รับผลตอบแทนที่ดีในภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย แต่ความคิดเห็นของ Lautner ยืนยันว่าประสบการณ์นี้ไม่ใช่สิ่งที่ดีอย่างแน่นอน นักแสดงยังไม่เปิดเผยว่าเขาได้รับความช่วยเหลือจากสตูดิโอในเรื่องการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายหรือไม่ แต่มีแนวโน้มว่า Lautner จะทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ส่วนตัวและนักโภชนาการสำหรับการเปลี่ยนแปลงร่างกาย

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของ Lautner แล้ว Pattinson ยังเคยให้รายละเอียดเกี่ยวกับการปลี่ยนแปลงรูปร่างของเขาใน The Twilight Saga เช่นกัน แม้ว่า Pattinson จะไม่มีฉากที่ต้องถอดเสื้อเท่า Lautner แต่นักแสดงก็เล่าเกี่ยวกับความยากลำบากในการสร้างกล้ามท้องที่น่าหลงไหลของ Edward แม้ว่า Lautner จะยุติบทบาทกับ แฟรนไชส์ The Twilight Saga มาหลายปีแล้ว และประสบความสำเร็จอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เห็นได้ชัดว่าการเตรียมตัวสำหรับบทบาท Jacobไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Taylor Lautner

เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-02-1992 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Grand Rapids, Michigan, USA


การแสดง
  1. Home Team

    Coach Troy Lambert

  2. Run the Tide

    Reymund Hightower

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้