Chase Stokes นักแสดงจาก Outer Banks ของ Netflix เปิดเผยว่าเคยออดิชันเพื่อรับบทใน Stranger Things

dZENG7MRvBBx6jVONiqXJPnxKQh

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Outer Banks ที่ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 4 ก่อนที่ซีซัน 3 จะออกฉายด้วยซ้ำ และหนึ่งในนักแสดงอย่าง Chase Stokes ซึ่งรับบทเป็น John B. Routledge ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า Outer Banks ไม่ใช่ซีรีส์ Netflix เรื่องแรกที่นักแสดงเข้าร่วมออดิชัน เพราะเขาได้รับการคัดเลือกให้เล่นเป็น Steve Harrington ใน Stranger Things ก่อนที่ Joe Keery จะรับหน้าที่ไป

Chase Stokes พูดถึงการออดิชัน Stranger Things ของเขาไว้ว่า:

ผมลืมบทพูดทั้งหมดและรู้สึกหมดแรง ผมขับรถแปดชั่วโมงจากแอตแลนตากลับไปที่ออร์แลนโด มันทำให้ผมเสียใจกับทุกช่วงเวลานี้ในชีวิตของผมเลย

ที่น่าสนใจคือ Stokes ก็ยังได้ปรากฏตัวในซีซันแรกของ Stranger Things ตอน “Chapter Six: The Monster” ในบท Reed ซึ่งเป็นตัวละครที่ถูกขับออกโดย Jonathan Byers (รับบทโดย Charlie Heaton) เขาปรากฏตัวในช่วงสั้นๆ และ Stokes ก็ไม่มีบทพูดใดๆ และเขายอมรับภภายหลังว่าเขาอยากจะได้บทพูด “อย่างน้อยสักสองคำ” อย่างไรก็ตามนักแสดงยังพอใจที่ได้แต่งตัวตามยุค 80s ที่ดูสดใส และ Stokes ก็ยังกล่าวเสริมถึงนักแสดงที่ได้บทนี้ไปว่า:

Joe Keery เป็นตำนานที่เก่งไม่แพ้ Steve Harrington … ผมภูมิใจในตัวเขามาก ผมได้พูดคุยกับเขาบ้างเล็กน้อยตลอดหลายปีที่ผ่านมา

i15UkZAcZg2hdU3i2f6HMBjxMNB

แม้ว่าจะอกหักต่อบทบาทในซีรีส์เรื่องฮิต แต่ผลงานของ Chase Stokes ใน Outer Banks ก็ไม่ได้น้อยหน้าเมื่อเขาได้รับบทเป็นตัวละครนำของเรื่อง

เรื่องย่อ Outer Banks ซีซัน 3 เป็นเรื่องราวที่กำลังเติบโตมากขึ้น ซึ่งได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นในท้องถิ่น “Pogues” ในสถานที่พักผ่อนริมชายหาดของ Outer Banks of North Carolina เมื่อพายุเฮอริเคนเพิ่งจะพัดทำลายช่วงฤดูร้อนไป ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ผิดกฎหมายอย่างต่อเนื่องที่บีบให้เพื่อนๆ ต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิต

ซีรีส์ Outer Banks ซีซัน 3 มีกำหนดจะมาถึง Netflix ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ตอนนี้คุณสามารถรับชมซีซัน 1-2 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Outer Banks

สมบัติลับเอาเทอร์แบงค์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้