ซีรีส์ Outer Banks ของ Netflix ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 4 แล้ว!

bCNQWOgcNZWFlDJp4YBrqa9MWTE

แม้ว่าซีซันที่ 3 ของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Outer Banks จะยังไม่มาถึง Netflix แต่ล่าสุดทางด้านสตรีมมิงก็ได้ต่ออายุซีรีส์สำหรับซีซันที่ 4 แล้ว! ตามรายงานจาก The Wrap ระบุว่าทางซีรีส์ได้ประกาศการต่ออายุที่งาน Poguelandia ซึ่งเป็นงานไลฟ์สำหรับแฟนๆ ที่จัดขึ้นในฮันติงตันบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย

ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์กล่าวในแถลงการณ์ร่วมไว้ว่า:

The Pogues กำลังสนุกไปกับการผจญภัยครั้งหนึ่งในชีวิต และตอนนี้เราได้วางแผนจุดเปลี่ยนแปลงต่างๆ มากขึ้นเมื่อการเดินทางยังคงดำเนินต่อไปในซีซันที่ 4 ของ Outer Banks … ขอบคุณ Netflix ทีมนักแสดงของเรา และแฟนๆ ที่น่าทึ่งที่ช่วยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น

czOrdjHvsJfQYLjTAyn8whIB0yj

นอกจากข่าวใหญ่แล้ว ทาง Netflix ยังแชร์คอนเทนต์สนุกๆ จากงาน Poguelandia มาให้ชมกันด้วย คุณสามารถดูโพสต์ของพวกเขาได้ด้านล่างนี้:

เรื่องย่อ Outer Banks ซีซัน 3 เป็นเรื่องราวที่กำลังเติบโตมากขึ้น ซึ่งได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นในท้องถิ่น “Pogues” ในสถานที่พักผ่อนริมชายหาดของ Outer Banks of North Carolina เมื่อพายุเฮอริเคนเพิ่งจะพัดทำลายช่วงฤดูร้อนไป ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ผิดกฎหมายอย่างต่อเนื่องที่บีบให้เพื่อนๆ ต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิต

ซีรีส์ Outer Banks ซีซัน 3 มีกำหนดจะมาถึง Netflix ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ตอนนี้คุณสามารถรับชมซีซัน 1-2 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Outer Banks

สมบัติลับเอาเทอร์แบงค์ส

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้