Cosmetic ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำสายหลอน James Wan ได้ถูกซื้อไปโดย Screen Gems เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Cosmetic

Cosmetic ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำสายหลอนอย่าง James Wan ถูกซื้อไปโดย Screen Gems เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาหลงใหลในความสยองขวัญที่เกี่ยวกับเรือนร่างด้วยไอเดียต่างๆ และกำเนิดเป็น Malignant (2021) อีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญที่กำกับโดย James Wan และได้ฝีมือการเขียนบทของ Akela Cooper ล่าสุดนี้กับผลงานเรื่องใหม่นี้ที่จะพาไปสัมผัสความน่าสะพรึงกลัวในวงการความสวยความงาม

Cosmetic สร้างมาจากไอเดียของ James Wan, Bisu. R. H. Norman และ Micheline Pitt ที่ได้มาร่วมงานกันเพื่อเขียนบทและกำกับการแสดง จนกระทั่ง Screen Gems ได้ซื้อภาพยนตร์เรื่องนี้ไปถ่ายทอดความสยองต่อ ว่าด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวกับเรือนร่างของความสวยความงามและโลกมายาที่เย้ายวนใจผ่านความน่าสะพรึงกลัวเหนือธรรมชาติของการวิ่งไล่ตามหาความสมบูรณ์แบบของหญิงสาวคนหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ Bisu. R. H. Norman ได้เปิดเผยกับทาง Bloody Disgusting เกี่ยวกับต้นกำเนิดของการหลงใหลในเรือนร่างอันที่เป็นที่มาของภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Malignant (2021) ว่า

ผมชอบดูสารคดีเกี่ยวกับความผิดทางการแพทย์ เช่น ฝาแฝด แฝดกาฝาก หรืออาการผิดปกติแบบ Teratomas นั่นก็เลยเป็นที่มาของไอเดียนี้ ผมเลยลองเล่าเรื่องนี้ให้ James Wan ฟัง เขาก็บอกว่า “ว้าว! นี่มันน่าสนใจจริงๆ แล้วมันจะเป็นยังไงต่อ” ผมก็เลยไปค้นคว้าหาข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับมันและผมก็เจออะไรที่มันบ้าๆ บอๆ หลายอย่างเลย

Cosmetic-2

Scott Strauss และ Michael Bitar จะเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ให้สำหรับ Screen Gems ส่วน James Wan และ Michael Clear จะเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Atomic Monster ร่วมกับ Bisu. R. H. Norman และ Judson Scott จะมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

ซึ่ง Micheline Pitt ที่จะมาเป็นผู้ร่วมกำกับในผลงานครั้งนี้ ก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าที่ไหนแต่เขาเป็นศิลปินและดีไซเนอร์ชื่อดังและเป็นเจ้าของพร้อมกับบริหารบริษัทแฟชั่นของ Vixen ที่ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลงานดีๆ มากมายกับสตูดิโอภาพยนตร์รายใหญ่มามากมายไม่ว่าจะเป็นในผลงานเรื่อง It (2017) และ Ghostbusters (2016) นอกจากนี้ Micheline Pitt และ Bisu. R. H. เป็นทีมกำกับและเขียนบทที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง Grummy (2021) ที่ว่าด้วยเรื่องราวการเอาชีวิตรอดในวัยเด็กของเด็กสาวคนหนึ่ง

สำหรับผู้กำกับ James Wan จาก Atomic Monster ก็แน่นอนว่ามีผลงานสยองขวัญสุดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Annabelle (2014), Lights Out (2016), The Nun (2018), The Curse of La Llorona (2019), Mortal Kombat (2021), The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) และ Malignant (2021) ซึ่งล่าสุดเร็วๆ นี้ยังจะมีผลงานไซไฟระทึกขวัญอย่าง M3GAN, Salem’s Lot และ The Nun 2 ที่ใกล้เข้ามาแล้ว!

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Wan

เจมส์ วาน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

26-02-1977 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kuching, Sarawak, Malaysia

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้