เผยโฉมแรกของหมีพูห์สุดโหดใน Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 ที่จะกลับมาสานต่อความสยองอีกครั้ง

เตรียมทำลายความทรงจำวัยเด็กอันแสนหอมหวานอย่างต่อเนื่องกับ Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญสุดเลือดสาดที่กำลังจะกลับมามอบความน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมอีกครั้งผ่านฝีมือของเจ้าหมีพูห์ผู้เหี้ยมโหดที่หิวเลือดมากกว่าหิวน้ำผึ้งและแน่นอนว่า Rhys Frake-Waterfield ก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับอีกครั้งด้วย

Winnie-the-Pooh Blood and Honey 2 หนังภาคต่อ หมีพูห์

ในการกลับมาครั้งนี้ผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ก็เคยได้เผยว่าได้รับทุนการสร้างที่มากกว่าภาคแรกถึง 10 เท่าของภาพยนตร์ภาคแรก ซึ่งแน่นอนว่ามันก็จะต้องยิ่งใหญ่และรุนแรงยิ่งกว่าเดิม ไม่เพียงแต่จะเป็นการประตูไปสู่อาณาจักรแห่งความมืดแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังจะเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับความน่าสะพรึงที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน พร้อมบอกว่ามันจะต้องบ้าคลั่งและเลือดสาดมากกว่าน้ำผึ้งที่เจ้าหมีพูห์รักซะอีก

สำหรับ Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 ได้ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วในช่วงกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงหลังการผลิตแล้วและมีการคาดการณ์ว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีตัวอย่างออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างแน่นอน โดยในระหว่างนี้สามารถรับชม Winnie-the-Pooh: Blood and Honey (2023) ภาคแรกได้แล้วที่ Peacock

ผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ตอนปีที่แล้วทำหนังกันเยอะมากเกือบ 45 เรื่อง ซึ่ง Winnie-the-Pooh ก็เป็นเพียงเรื่องเดียวที่ดูเข้าท่าที่สุด คือตอนนั้นเราไปเห็นใน Twitter ที่เขาบอกว่าเจ้าหมีพูห์กลายเป็นสมบัติสาธารณะแล้วและเราก็คิดกันว่า “โอเค เราจะทำเรื่องนี้ในเดือนเมษายนนะ” ซึ่งมันก็มาไกลจนในตอนนี้เรามีภาคสองแล้ว เรามีงบการสร้างที่สูงกว่าภาคแรกและเราก็มีศพที่ถูกฆ่าเยอะมากๆ กว่าภาคแรกอีกด้วย!

Winnie the Pooh: Blood and Honey 2 จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้