Bella Ramsey ผู้รับบท Ellie ในซีรีส์ The Last of Us ของ HBO กล่าวถึงกระแสต่อต้านเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่พูดถึงเพศทางเลือก

Bella-Ramsey-936x527

The Last of Us ของ HBO ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 2 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว และในขณะที่ซีซันแรกของซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกม Naughty Dog ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ล่าสุดทางด้าน Bella Ramsey นักแสดงสาวผู้รับบท Ellie ก็ได้ออกมาพูดถึงแฟนหนังที่พูดถึงซีรีส์นี้ในเชิงลบอยู่

Bella Ramsey พูดคุยกับ GQ UK (ผ่านทาง Variety) กล่าวถึงกระแสต่อต้านเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่มีเพศทางเลือกที่หลากหลายของรายการในซีซันแรก เธอกล่าวไว้ว่า:

ฉันไม่กังวลเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันรู้ว่าผู้คนจะคิดในสิ่งที่พวกเขาอยากคิด แต่พวกเขาจะต้องชินกับมัน เพราะถ้าคุณไม่ต้องการดูรายการเพราะมีเนื้อเรื่องของคนที่เป็นเกย์ เพราะมีตัวละครที่เป็นทรานส์ มันก็เรื่องของคุณ และคุณอาจพลาด มันไม่ได้ทำให้ฉันกังวลเลย ฉันคิดว่ามาจากสถานที่ของความท้าทาย

https___winteriscoming

Ramsey ยังบอกกับนิตยสารว่าพวกเขาได้ไปเยี่ยมห้องนักเขียนสำหรับซีซัน 2 และพวกเขาคิดว่าซีรีส์จะยังคงดำเนินไปตามเนื้อเรื่องของเกม นั่นรวมถึงการได้เห็น Ellie มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงชื่อ Dina เช่นเดียวกับการเปิดตัววัยรุ่นข้ามเพศชื่อ Lev เธอกล่าวว่า:

Ellie อาจจะมีปัญหาบางอย่างกับตัวเอง แต่ฉันก็ชอบความจริงที่ว่าตอนนี้เธอมี Dina แล้ว

คุณสามารถรับชม The Last of Us ที่พร้อมให้สตรีมทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้