กำหนดวันออกอากาศ! The Real Deal Has Come ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun

20494

กำหนดวันออกอากาศ! The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2ที่จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun โดยล่าสุดก็ได้มีการกำหนดวันฉายและยืนยันรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

The Real Deal Has Come เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกและครอบครัวที่เล่าถึงเรื่องราวของ Oh Yeon Doo (Baek Jin Hee) ศาสตราจารย์ด้านภาษาและคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และ Gong Tae Kyung (Ahn Jae Hyun) สูติแพทย์และนรีแพทย์ที่ไม่ได้แต่งงาน ในขณะที่ทั้งคู่กำลังพยายามหาคำตอบสำหรับ “ความจริง” เกี่ยวกับลูกน้อยของ Oh Yeon Doo โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวทั้งในเส้นทางการเติบโตและเส้นทางของครอบครัว ทั้งการตั้งท้อง การคลอดและการเลี้ยงดูเด็กน้อยคนหนึ่งให้เติบโต

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการยืนยันว่าจะมี Cha Joo Young ที่จะรับบทเป็น Jang Se Jin หัวหน้าที่มีความมั่นใจและความกล้าหาญ ในขณะที่ Jung Eui Jae ก็จะรับบทเป็น Kim Joon Ha ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่เชื่อว่าการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง Kang Bu Ja, Hong Yo Seob, Cha Hwa Yeon, Kim Hye Ok, Kim Chang Wa, Ryu Jin, Choi Dae Chul และ Yoon Joo Hee ที่จะมาเติมเต็มความสนุกให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

The Real Deal Has Come จะออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนมีนาคมนี้หลังจากตอนจบของ Three Bold Sibling ผ่านทางช่อง KBS 2TV

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้