ซีรีส์ Chief of War ของ Apple TV+ ที่สร้างโดย Jason Momoa ได้ดึงนักแสดง Avatar อย่าง Cliff Curtis เข้าร่วมทีม!

Cliff-Curtis-Apple-TV

ซีรีส์ Chief of War เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาในอนาคตของ Apple TV+ ซึ่งสร้างโดย Jason Momoa แสดงชื่อดังจาก Aquaman ที่จะมารับบทนำพร้อมเขียนบทร่วมกับ Thomas Paa Sibbett และ Doug Jung และล่าสุดก็มีการประกาศคัดเลือกนักแสดงเพิ่มเข้ามา โดยจะได้ Cliff Curtis ผู้ที่เพิ่งรับบทเป็น Tonowari ใน Avatar: The Way of Water จะมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย!

เรื่องย่อซีรีส์ Chief of War เรื่องราวจะเกิดขึ้นประมาณปี 1795 เมื่ออาณาจักรใหญ่ทั้งสี่ของฮาวายอยู่ในภาวะสงครามอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเบื่อหน่ายกับการนองเลือดจึงทำให้นักรบในตำนานอย่าง Ka’iana ต้องออกจากกองทัพของ Maui เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในฐานะชาวประมง อย่างไรก็ตาม เขาก็ถูกดึงกลับเข้าสู่สนามรบ เมื่อผู้หยั่งรู้ที่มองเห็นอนาคตระบุว่าเขาคือผู้ที่จะทำให้คำทำนายโบราณซึ่งจะนำความสงบสุขมาสู่ฮาวายทั้งหมดเป็นจริง

intro-1666355714

ทางด้าน Deadline เป็นสื่อเจ้าแรกที่รายงานการคัดเลือกนักแสดงของ Cliff Curtis เข้าสู่ซีรีส์ Chief of War และในรายงานก็ยังระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 9 ตอน ซึ่งเป็นการติดตามมหากาพย์และการบอกเล่าอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนเกี่ยวกับการรวมเป็นหนึ่งและการล่าอาณานิคมของฮาวายจากมุมมองของชนพื้นเมือง

ซีรีส์นี้จะเป็นการนำ Momoa กลับมาร่วมงานกับ Apple TV+ อีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จกับซีรีส์เรื่อง See โดยตัวเขาเองก็เคยเปิดเผยว่าซีรีส์นี้เป็นโปรเจกต์ที่เขาหลงใหลเป็นอย่างมาก

ขณะนี้ Chief of War กำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนโปรเจกต์ หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะแจ้งให้คุณทราบ แต่ตอนนี้คุณสามารถรับชมซีรีส์เรื่อง See ทั้ง 3 ซีซันได้ทาง Apple TV+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้