ดูตัวอย่าง See ซีซัน 3 เผยให้เห็น Jason Momoa เผชิญหน้ากับอาวุธใหม่สุดอันตราย!

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับ See ซีซัน 3 ปล่อยออกมาแล้ว… ซีรีส์หลังวันสิ้นโลกที่ทุกคนไม่สามารถมองเห็นได้! สำหรับซีซันนี้จะเป็นบทสรุปสุดท้ายโดยจะกลับมาที่ Apple TV+ ในวันที่ 26 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซีรีส์ See นำแสดงโดย Jason Momoa รับบทเป็นผู้นำที่กล้าหาญของชนเผ่า Alkenny

SEE-Season-3-Apple-TV

Baba Voss (รับบทโดย Momoa) ตัวละครที่มีชีวิตอยู่ในอนาคตหลังวันสิ้นโลก ที่มนุษยชาติสูญเสียความสามารถในการมองเห็น Voss ต้องปกป้องครอบครัวของเขาเมื่อ Kane ราชินีผู้โหดเหี้ยมรู้ว่าลูกๆ ของเขามีความสามารถในการมองเห็น และเชื่อว่ามันเป็นเวทมนตร์

See ได้รับการต่ออายุเป็นซีซันที่ 3 เมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้วโดยเปิดเผยในภายหลังว่านี่จะเป็นบทสุดท้ายของการแสดง และตัวอย่างทีเซอร์แรกได้รับการปล่อยตัวเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับ See ซีซัน 3 และตอนนี้แฟนๆ จะได้เห็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นในซีซันสุดท้ายของซีรีส์ด้วยตัวอย่างใหม่นี้

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการได้เปิดตัวที่แผง Storytellers ของ Apple TV+ ที่งาน San Diego Comic-Con 2022 สำหรับตัวอย่างซีซัน 3 จะเป็นเรื่องราวของ Voss ที่กลับมาสู่อาณาจักร Payan หลังจากที่ต้องเจอกับภัยคุกคามครั้งใหม่ที่สร้างโดยนักวิทยาศาสตร์ Trivantian ซึ่งเป็นอาวุธที่มองเห็นได้ และขู่ว่าจะทำร้าย Maghra ภรรยาของเขาและลูกบุญธรรม Kofun และ Haniwa ดูตัวอย่างใหม่สุดยิ่งใหญ่ของ See ซีซัน 3 ได้ด้านล่างนี้:

จากตัวอย่าง See ที่เปิดเผยที่ Comic-Con ทำให้เห็นว่าอาวุธใหม่นี้จะสร้างความเสียหายอย่างมหาศาลในรูปแบบของระเบิดไฟ ที่สามารถสังหารผู้คนนับพันและทำลายเมืองทั้งเมืองได้ในคราวเดียว ภัยคุกคามครั้งใหม่ทำให้เกิดการเดิมพันอย่างมากสำหรับ Voss และครอบครัวของเขา รวมถึง Edo Voss (รับบทโดย Dave Bautista) น้องชายที่ไม่พอใจของเขาซึ่งดูเหมือนจะกลับมา แม้ว่า Bautista จะเป็นนักแสดงรับเชิญที่โผล่มาในซีซันที่ 2 แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีบทบาทมากขึ้นสำหรับซีซันสุดท้ายของซีรีส์นี้… ตอนนี้ ทั้งอาวุธใหม่สุดอันตราย และกลุ่ม Trivantians ที่จ้องจะทำลาย Baba และครอบครัวของเขา จึงทำให้ซีรีส์ See ซีซัน 3 ยังคงไม่หยุดนิ่งเพื่อรอการถึงบทสรุปในมหากาพย์ซีรีส์นี้

see-season-3-release-date-header

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้