ซีรีส์ See ซีซัน 3 ที่นำแสดงโดย Jason Momoa ออกอากาศตอนแรกทาง Apple TV+

See_307_08242F

ซีรีส์ See ได้รับการปล่อยตัวแบบเซอร์ไพรส์บน AppleTV+ …โดยซีรีส์นี้ แต่เดิมมีกำหนดปล่อยฉายในวันที่ 26 สิงหาคม แต่แฟนๆ ก็ได้พบว่ามีการลงฉายในเย็นวันที่ 25 ที่ผ่านมา… แฟนซีรีส์ต่างก็รีบสตรีมเพื่อรับชมตอนแรกของซีซันนี้… ทางด้าน Apple และทีมครีเอทีฟได้ยกให้ตอนนี้เป็นหนึ่งในตอนที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมี เพราะซีซัน 3 ของ See จะเป็นบทสุดท้ายของ Baba Voss (รับบทโดย Jason Momoa) หลังจากผ่านช่วง 2 ซีซันมาแล้ว…

หลังจากที่ Baba Voss ต้องแยกตัวออกจากครอบครัวเพื่อความปลอดภัยหลังจากการปะทะครั้งใหญ่ที่จบลงในซีซัน 2 …เขาก็ต้องกลับมาจากการแยกตัวตามลำพังเพื่อปกป้องบ้านของเขาอีกครั้งจากภัยคุกคามครั้งใหม่ในครั้งนี้… นักวิทยาศาสตร์ Trivantian ได้คิดค้นอาวุธที่มองเห็นได้รูปแบบใหม่ และนั่นก็จะทำให้เกิดสิ่งที่เลวร้ายสำหรับมนุษยชาติทั้งหมด… ซีซันใหม่นี้จะมีเหตุการณ์และสถานที่อันตระการตาที่คุณคาดหวังได้จาก See …ตรวจสอบสิ่งที่ Jonathan Tropper ผู้จัดซีรีส์ได้พูดถึงบทสรุปของการเดินทางของซีรีส์ได้ด้านล่างนี้:

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันบทสุดท้ายของมหากาพย์เรื่อง See ซึ่งนำเสนอดราม่าที่เข้มข้น แอ็กชันสุดมันส์ และอารมณ์ความรู้สึกที่แฟนๆ คาดหวัง รวมถึงสิ่งที่เราคิดว่าเป็นบทสรุปที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่งของเรื่องราวของเรา… การสร้างโลกที่มองไม่เห็นเป็นความท้าทายที่พิเศษและต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือจากทีมงานที่มีความสามารถและหลากหลายทั้งต่อหน้าและลับหลังกล้อง การแสดงนี้เป็นงานที่แสดงถึงความรักที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง และเรารู้สึกปลื้มปิติอย่างไม่รู้ลืมสำหรับการที่ซีรีส์ See ได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั่วโลก…

EK309jiUUAAeYsV

พบกับนักแสดงที่กำลังมาแรงอย่าง Jason Momoa ได้ในซีรีส์ See ซีซัน 1 -3 บน Apple TV+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้