หมีมา! เผยเบื้องหลังภาพแรก Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 หนังสุดสยองของเจ้าหมีพูห์สุดคลั่ง

เตรียมเลือดสาดกับเจ้าหมีพูห์กันต่อใน Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้พลิกโฉมตัวละครหมีสุดน่ารักให้กลายเป็นนักฆ่าผู้หิวโหยและกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยภาพแรกของหนุ่ม Christopher Robin ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว 🩸🔪🍯

winnie-the-pooh-blood-and-honey-2

หลังจากที่ได้เปิดตัว Winnie-the-Pooh: Blood and Honey ไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางทีมผู้สร้างก็ตัดสินใจเตรียมสร้างภาคต่อในทันทีโดยที่ภาคแรกนั้นยังไม่เข้าฉายเลยด้วยซ้ำ ซึ่งการหยิบยกเอาตัวละครอย่างหมีพูห์มาพลิกบทบาทให้กลายเป็นนักฆ่านี้ก็เรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี ด้วยเรื่องราวนี้ก็ทำให้ผู้ชมทั่วโลกต่างตื่นเต้นและรอคอยการได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดสำหรับเรื่องราวออกมามากนัก แต่ทางด้านผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ก็เคยแอบเผยไว้ว่าในภาคต่อจะไม่ใช่แค่การเปิดประตูเข้าไปสู่อาณาจักรแห่งความมืดแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังจะเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับความน่าสะพรึงที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน พร้อมบอกว่ามันจะต้องบ้าคลั่งและเลือดสาดมากกว่าน้ำผึ้งที่เจ้าหมีพูห์รักซะอีก

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เปิดเผยออกมาอีก แต่ดูเหมือนตอนนี้ทีมงานกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ Winne-the-Pooh: Blood and Honey 2 และมีแนวโน้มว่าจะมีการเผยภาพและทีเซอร์ต่างๆ ออกมาในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า หรือไม่แน่แฟนๆ อาจจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ทันในช่วงฮาโลวีนที่กำลังจะถึงนี้ก็เป็นได้ ดังนั้นโปรดอดใจรอกันอีกสักนิด!

ที่มา: Movie Web,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้