Ayo Edebiri เข้าร่วมจักรวาล MCU ในภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts

Ayo Edebiri เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แล้ว

E2FEDD09-F5BA-41A2-B7C8-42222E2FBBB6
Marvel Studios ประกาศสมาชิกนักแสดงใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่า Ayo Edebiri ได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts ที่กำลังจะมาถึงในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย Edebiri เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการแสดงบท Sydney Adam ในซีรีส์ The Bear ซีซัน 1 เช่นเดียวกับการพากย์เสียง Missy Foreman-Greenwald ใน Big Mouth ซีซัน 7 และเธอยังทำหน้าที่เป็นนักเขียนในซีรีส์ What We Do in the Shadows ซีซัน 6 ของ FX อีกด้วย

Thunderbolts คืออะไร?
ในขณะที่รายละเอียดของเนื้อเรื่องยังคงเป็นปริศนา แต่คาดว่า Thunderbolts จะดำเนินเรื่องผ่านทีมแอนติฮีโร่ของ Marvel Comics ที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นผู้ร้ายที่ทำงานให้กับรัฐบาลอย่างไม่เต็มใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Jake Schreier จาก Paper Towns (2015) เขียนบทโดย Eric Pearson จาก Black Widow (2021) และคาดว่าจะเริ่มการถ่ายทำในช่วงกลางปี 2023
David Harbour หนึ่งในนักแสดงของ Thunderbolts กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ในการสัมภาษณ์กับ ComicBook.com ที่งาน D23 Expo เมื่อปีที่แล้วว่า

ผมแค่พูดติดตลกว่าทำไมมันเหมือน Dungeons and Dragons (2000) ที่คุณเจอกันในบาร์ และมันเหมือนกับว่ามีคนแคระกำลังดื่มเบียร์ แล้วก็มีเอลฟ์อยู่ที่นั่น เราทุกคนมารวมกัน แล้วก็มีผี …มันคงไม่เป็นแบบนั้นหรอก ผมคิดว่านะ แต่ผมคิดว่าหนึ่งในความลึกลับของภาพยนตร์เรื่องนี้คือความสัมพันธ์ของพวกเขา มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายเมื่อคุณพูดถึงแง่ของความก้าวหน้าในฐานะส่วนหนึ่งของจักรวาลทั้งหมดด้วยวิธีที่สุ่มเสี่ยงและวุ่นวาย คุณรู้ไหม เราไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักในตอนนี้ แต่นี่เป็นการแนะนำทีมที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง

เหตุใด Thunderbolts จึงเป็นหนังปิดเฟส 5 ของ MCU?
แฟน Marvel รู้สึกประหลาดใจเมื่อรู้ว่า Thunderbolts จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเฟสที่ 5 และความคิดเห็นของ Harbour ที่กล่าวถึงเนื้อหาบางส่วนของโปรเจกต์ มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไม

ผมยังไม่ได้อ่านบทภาพยนตร์ แต่ผมได้รับการบอกเล่าถึงจุดพลิกผันของเรื่องราวและภาพรวมของเรื่องราวเป็นอย่างไร มันเจ๋งมาก มันมีเอกลักษณ์มาก มันยังมีฉากแอ็กชันคอมเมดีเจ๋งๆ แล้วก็มีการระเบิดครั้งใหม่ที่เราเพิ่มเข้าไปในจักรวาล ซึ่งจะตื่นเต้นมากสำหรับหนังที่จะทำเพื่อปิดเฟสที่ 5 ของ MCU

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thunderbolts*

Apr 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้