ชมคลิปตัวอย่างใหม่ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่จะส่งต่อความมันส์ในช่วงคริสต์มาสนี้

violent night

คริสต์มาสนี้ตึงแน่! เมื่อ David Harbour เตรียมรับบทเป็นซานตาคลอสสุดห้าว ในคลิปตัวอย่างใหม่จาก Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ Tommy Wirkola ที่จะมาเติมเต็มความสุขแบบตึงๆ ในช่วงคริสต์มาสนี้ ดังนั้นโปรดอดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น ซานตากำลังจะมาแล้ว! 🎅🏻 โฮ่ โฮ่ โฮ่

โดยในคลิปที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น David Harbour ลุงซานตาใจดีที่อยากจะแค่มาแจกของขวัญ แต่ดันไปแจกในบ้านที่กำลังโดนปล้นอยู่พอดี จนทำให้โจรจับเขาไว้ได้และกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต รวมถึงทำให้เขาไม่สามารถหนีออกมาได้เพราะเจ้ากวางเรนเดียร์ดันตกใจและวิ่งหนีไปซะแล้ว ซึ่งเขาจะต้องเผชิญหน้าในบ้านหลังนี้ พร้อมกับความแอ็กชันสุดระห่ำที่จะทำให้ภาพยนตร์วันหยุดสุดคลาสิกไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Violent Night จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของทหารรับจ้างชั้นยอดที่บุกเข้าไปในครอบครัวมหาเศรษฐีในช่วงวันคริสต์มาสอีฟและจับเอาทุกคนไปเป็นตัวประกัน แต่แล้วก็เป็นการมาถึงของซานตาคลอสที่ไม่ใช่เป็นแค่นักบุญแต่เขาเป็นนักสู้ที่โหดมากซะด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง Beverly D’Angelo, Alex Haskell และ Alexis Louder รวมถึง Edi Patterson และ Cam Gigandet ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกในช่วงคริสต์มาสนี้อีกด้วย พร้อมกับการเขียนบทโดย Josh Miller และ Pat Casey ที่เคยมีผลงานจาก Sonic พร้อมกับโปรดิวเซอร์อย่าง Kelly McCormick และ David Leitch ภายใต้การอำนวยการสร้างของ 87North

Violent Night จะเข้าฉายในวันที่ 2 ธันวาคม 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Violent Night

คืนเดือด

Nov 30, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้