ยืนยัน! Bae Da Bin และ Lee Sang Yi จะร่วมแสดงนำใน Han River ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่

12154

Bae Da Bin และ Lee Sang Yi จะร่วมแสดงนำใน Han River (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ดราม่าจากทางช่อง YTN Star ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ทาง Sports Seoul ได้มีรายงานออกมาว่า PLKGOODFRIENDS ต้นสังกัดของ Lee Sang Yi ก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนทาง SM C&C ต้นสังกัดของ Bae Da Bin ก็ได้ออกมาบอกว่าสาว Bae Da Bin ก็จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

Han River ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบริเวณรอบๆ แม่น้ำฮัน ผ่านฝีมือการกำกับของ Kim Sang Chul โดยจะพร้อมออกอากาศผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงบน OTT (Over-the-top)

Bae Da Bin จะรับบทเป็น Do Na Hee เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำอยู่สถานี Ichon เธอเป็นหญิงสาวที่ตรงไปตรงมาและพร้อมแสดงความรู้สึกของตัวเองอย่างไม่ลังเลต่อ Han Doo Jin เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานี Mangwon

Bae Da Bin ได้เปิดตัวเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2013 เธอได้เริ่มแสดงละครในหลายเรื่อง ตั้งแต่ My ID is Gangnam Beauty (2018), Do You Like Brahms) (2020), Less than Evil (2018) และละครสุดสัปดาห์ทางช่อง KBS2 เรื่อง It’s Beautiful Now (2022) รวมไปถึงผลงานอย่าง Love Alarm (2019)

ส่วน Lee Sang Yi ได้เปิดตัวผ่านการแสดงในซีรีส์มิวสิเคิลเรื่อง Grease (2014) เขาได้สร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ มากมาย รวมถึงในโปรเจกต์ MSG Wannabe ที่เพิ่งเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ด้วย นอกจากนี้เขายังได้แสดงใน Once Again (2020), Youth of May (2021), When the Camellia Blooms (2019) และ Hometown Cha-Cha-Cha (2021)

นอกจากนี้ยังได้ Kwon Sang woo ที่เคยมีผลงานจาก Stairway to Heaven (2003), Kim Hee-won ที่เคยมีผลงานจาก Perhaps Love (2021) และหนุ่ม Shin Hyeon-seung จาก Pumpkin Time (2022) ที่ก็มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้