อดีตที่น่าสนใจ! ผู้กำกับ Tale Of The Nine-Tailed 1938 อธิบายเบื้องหลังโครงเรื่องของซีซัน 2

ก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ ผู้กำกับ Kang Shin Hyo ได้พูดคุยเกี่ยวกับซีซันใหม่ และตัวละครของ Lee Dong Wook รวมถึงตัวละครอื่นๆ ซึ่งเขาบอกว่าเสียดายที่ต้องจบเส้นทางกับตัวละครที่ถูกพัฒนามาจากซีซันที่ 1 แต่ก็ยินดีและมีความสุขมากที่จะได้ต้อนรับผู้ชมเข้าสู่เรื่องราวใหม่ของ Yi Yeon เช่นกัน

Lee-Dong-Wook-3

Kang Shin Hyo ยังอธิบายเพิ่มเติมอีกว่าตอนแรกเขาไม่แน่ใจว่าจะต้องมีการแสดงแบบไหนระหว่าง อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ Yi Yeon แต่ก็ได้ตัดสินใจส่ง Yi Yeon ไปยังอดีต ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาละเลยหน้าที่ของตัวเองในฐานะเทพเจ้าแห่งผู้เขา และเป็นช่วงเวลาที่เขาได้อยู่กับผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือจากเขามากที่สุดด้วย

ซึ่งในซีซัน 2 นี้ถูกเปิดเผยว่าจะเกิดขึ้นจากคำถามที่ถามว่าเทพเจ้าแห่งภูเขา Yi Yeon แห่งผู้เขาทำอะไรในยุคนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน ตั้งแต่มนุษย์ เทพเจ้า และเหล่าปีศาจ ซึ่งยุคนี้เป็นยุคที่ Yi Yeon เป็นหนี้บุญคุณต่อหลายคนมากที่สุด

Lee-Dong-Wook-2

Lee-Dong-Wook-1

ภารกิจของ Yi Yeon ที่ต้องทำในปี 1983 คือการต้องต่อสู้เพื่อที่จะกลับมายังยุคปัจจุบันให้ได้ซึ่งเป็นยุคที่มี Nam Ji Ah คนรักของเขา ที่จะเกิดเรื่องราวที่หลากหลายมากขึ้นและยังมีฉากแอ็กชันที่น่าสนใจอีกด้วย

Tale of the Nine-Tailed 1938 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 นี้ เวลา 21.20 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tale of the Nine Tailed 1938

เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้