ผู้สร้าง The Last of Us ของ HBO เผยรายละเอียดในฉากแรกที่ส่งผลให้เกิดเป็นซอมบี้ที่น่าสะพรึงกลัว!

The-Last-of-Us_Official-Key-Art

ในช่วงฉากเปิดตัวของ The Last of Us ของ HBO นักวิทยาศาสตร์ที่แสดงโดย John Hannah ได้เตือนทุกคนถึงภัยคุกคามที่ปรากฏขึ้นจากเชื้อราของโลก ตามที่นักระบาดวิทยาระบุว่าเชื้อราได้แสดงความสามารถในการแพร่เชื้อให้กับสัตว์และควบคุมการเคลื่อนไหวของพวกมัน จากนั้นเขาก็เตือนผู้ชมว่าหากอุณหภูมิของโลกสูงขึ้นและเชื้อรามีวิวัฒนาการ มันจะสามารถแพร่เชื้อสู่มนุษย์ได้! และจากคำเตือนนั้นนำไปสู่เรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัว!

ในการให้สัมภาษณ์หลังรอบปฐมทัศน์กับ The Hollywood Reporter ผู้จัดซีรีส์ The Last of Us อย่าง Craig Mazin เปิดเผยว่า ในทางทฤษฎีแล้ว เห็ดและราชนิดอื่นๆ อาจทำให้มนุษย์ติดเชื้อได้! เขากล่าวว่า:

มันเป็นเรื่องจริง มันจริงถึงขนาดที่ว่าทุกอย่างที่เขาพูดว่าเชื้อรามันสามารถทำแบบนั้นได้ มันก็ทำได้

และตอนนี้พวกมันก็กำลังทำอยู่และมันจะทำตลอดไป ซึ่งคุณสามารถรับชมได้จากสารคดีที่น่าทึ่งบางเรื่องและมันค่อนข้างน่ากลัวทีเดียว ตอนนี้คำเตือนของเขา จะเป็นอย่างไรถ้าพวกมันวิวัฒนาการและเข้ามาหาเรา จากมุมมองทางวิทยาศาสตร์แบบเพียวๆ พวกมันทำกับเราเหมือนกับที่ทำกับมดหรือเปล่า? ผมไม่คิดอย่างนั้น ซึ่งผมก็สงสัยจริงๆ และในทางกลับกัน เขาก็พูดถูกว่า LSD และ psilocybin ก็มาจากเชื้อรา สิ่งที่ผมบอก John คือ ‘สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในฉากนี้ คือเรากำลังบอกผู้คนว่าสิ่งนี้มันเคยมีอยู่ที่นี่’

FlqGv-pWYAA8epE

เรื่องย่อซีรีส์ The Last of Us

เรื่องราวจะเกิดขึ้นใน 20 ปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลาย Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) ผู้รอดชีวิตสุดแกร่ง ได้รับการว่าจ้างให้พา Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) เด็กหญิงวัย 14 ปี ออกจากพื้นที่กักกันโรคที่กดขี่พวกเขา จากการเริ่มต้นด้วยงานเล็กๆ ในไม่ช้ามันก็ได้กลายเป็นการเดินทางที่ทรหดและกัดกินหัวใจ เนื่องจากทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาและต้องพึ่งพากันและกันเพื่อความอยู่รอดของทั้งคู่

The Last of Us ตอนแรกรับชมได้ทาง HBO GO และตอนใหม่จะออกทุกสัปดาห์โดยซีซัน 1 จะมีทั้งหมด 9 ตอน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้